Nhịp cầu doanh nghiệp: Vietjet công bố đường bay thẳng tới Delhi, MB ưu đãi SME gói tín dụng 10.000 tỷ đồng

Khởi Vũ| 16/02/2020 06:00

Những thông tin doanh nghiệp nổi bật khác gồm: AhaMove tung sản phẩm mới giữa mùa dịch Covid-19 và MB ra mắt App MBBank phiên bản mới với ưu đãi lên đến 2 tỷ đồng

1. Cơ hội vàng từ chặng đua Formula 1 (F1) VinFast Vietnam Grand Prix

Việc Việt Nam đăng cai tổ chức một chặng đua F1 mở ra cơ hội cho các thương hiệu trong nước và quốc tế ghi danh trong một sự kiện thể thao - giải trí - văn hóa mang tính toàn cầu, thu hút truyền thông và hàng trăm triệu người theo dõi trên toàn thế giới. Trước, trong và sau sự kiện, hàng trăm triệu người trên thế giới đều hướng mắt về Việt Nam. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8-15-4218-8623-

Với số người tham dự và theo dõi đông đảo, việc thương hiệu xuất hiện tại chặng đua này là một cơ hội lớn để hàng triệu người biết tới, giúp lan tỏa hình ảnh thương hiệu. Ngoài ra, Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix là cơ hội để các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Việt nói riêng có thể mở rộng mạng lưới, kết giao và sánh vai với các “ông lớn” trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Những điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao được vị thế, nhờ đó, doanh số bán hàng cũng tăng lên đáng kểChi tiết tại đây.

2. MB ưu đãi khách hàng SME gói tín dụng 10.000 tỷ

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đang tích cực triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) – một trong những phân khúc khách hàng chiến lược quan trọng của ngân hàng.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8-15-5143-8541-

Đối tượng khách hàng SME tham gia gói tín dụng có nhu cầu vay vốn ngắn và trung dài hạn phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh thuộc các lĩnh vực: Sản xuất, kinh doanh sản phẩm dịch vụ dược phẩm, y tế; sản xuất kinh doanh hoá chất; sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ uống; thiết bị điện, điện tử, điện lạnh; đầu tư, nâng cấp, mở rộng nhà xưởng, đầu tư xây dựng bệnh viện, trường họcChi tiết tại đây.

3. Vietjet công bố 5 đường bay thẳng tới Delhi, Mumbai

Liên tục mở rộng mạng bay quốc tế, Vietjet chính thức ghi dấu mốc quan trọng tại một trong những thị trường hàng không tiềm năng hàng đầu thế giới với quy mô dân số lên tới 1,3 tỷ dân Ấn Độ. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8-15-5350-3889-

Các đường bay Đà Nẵng – New Delhi và Hà Nội – Mumbai được khai thác từ ngày 14/5/2020 với tần suất lần lượt là 5 chuyến khứ hồi/tuần và 3 chuyến khứ hồi/ tuần trong khi đường bay TP.HCM – Mumbai khai thác 4 chuyến khứ hồi/tuần từ ngày 15/5/2020. Hai đường bay TP.HCM/Hà Nội – New Delhi hiện đang được phục vụ với tần suất lần lượt là 4 chuyến khứ hồi/tuần và 3 chuyến khứ hồi/tuầnChi tiết tại đây.

4. AhaMove tung sản phẩm mới giữa mùa dịch Covid-19

AhaMove hướng tới cộng đồng khi ra mắt dịch vụ “Mua hộ” nhằm cung ứng các sản phẩm phòng dịch cho người dân trong bối cảnh dịch Covid-19 đang trở nên nóng hơn.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8-15-7448-2945-

Theo đó, các mặt hàng hỗ trợ mua hộ sẽ là khẩu trang y tế, khẩu trang vải, nước rửa tay, cồn sát khuẩn 70 độ. Để sử dụng dịch vụ này, người dân chỉ cần truy cập vào ứng dụng hoặc trang web của Ahamove. Sau khi người dân lựa chọn sản phẩm có trên hệ thống, các tài xế nhận đơn sẽ di chuyển đến nhà thuốc để mua hàng và giao đến tận nơi. Chi tiết tại đây.

5. MB ra mắt App MBBank phiên bản mới ưu đãi lên đến 2 tỷ đồng

Ngày 14/2/2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức công bố App MBBank phiên bản mới, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, cung cấp nhiều tiện ích thông minh và đảm bảo an toàn giao dịch.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8-15-5862-1863-

Nhân dịp ra mắt App MBBank phiên bản mới, MB triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, khi đăng ký thành công App MBBank, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình quay thưởng với 10 giải may mắn mỗi ngày, mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

Khi đăng ký thêm gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu”, khách hàng có cơ hội trúng giải thưởng 5.000.000 đồng mỗi ngày và 1 giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng. Chương trình kéo dài đến hết 20/6/2020 với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng.Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vietjet công bố đường bay thẳng tới Delhi, MB ưu đãi SME gói tín dụng 10.000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO