Nhịp cầu doanh nghiệp: Co.opmart 'siêu ưu đãi' cuối tuần, VinFast Fadil đạt chứng nhận an toàn 4 sao của ASEAN NCAP

Tuỳ Phong| 08/11/2020 07:00

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như Hưng Thịnh hỗ trợ đồng bào tại Quảng Nam và Quãng Ngãi 3 tỷ, MSB được vinh danh Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2020.

Nhịp cầu doanh nghiệp: Co.opmart 'siêu ưu đãi' cuối tuần, VinFast Fadil đạt chứng nhận an toàn 4 sao của ASEAN NCAP

1. Tân Phước Khánh hoàn thiện hạ tầng, thu hút đầu tư

Là hạt nhân trong quy hoạch phát triển thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương, Tân Phước Khánh đang được chính quyền tỉnh nhanh chóng đầu tư nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội. Điều này đang mở ra cơ hội đầu tư giá trị cho người mua nhà.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7384-1604793956

Thuộc phía nam thị xã Tân Uyên, phường Tân Phước Khánh đang lọt vào tầm ngắm của dòng vốn đầu tư bất động sản nhờ làn sóng đô thị hóa mạnh mẽ, chất lượng hạ tầng cải thiện, đi cùng với hệ thống tiện ích xã hội ngày càng đầy đủ. Đây cũng là khu vực có nền kinh tế phát triển năng động bậc nhất Bình Dương, thu hút một lượng lớn các trí thức, chuyên gia về an cư và lạc nghiệp. Chi tiết tại đây.

2. Hahalolo đã có hơn 6 triệu thành viên

Ngày 10/6/2019, trang mạng xã hội (MXH) du lịch tất cả trong một "made in" Việt Nam Hahalolo chính thức ra mắt cùng báo giới và người dùng. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8777-1604793956

Cho đến nay, theo công bố chính thức của Hahalolo thì Hahalolo đã xây dựng được một cộng đồng hơn 6 triệu thành viên. Đồng thời, trang MXH này cũng đã chính thức trình làng giao diện mới của app Hahalolo trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Chi tiết tại đây.

3. Mua hàng giá giảm còn 1.000đ tại Co.opmart và Co.opXtra

Từ nay đến hết ngày 25/11/2020, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food cả nước đồng loạt thực hiện chương trình "Tri ân triệu cảm xúc", giảm giá nhu yếu phẩm và tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà, tặng điểm thưởng để tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng siêu thị trong nhiều năm qua.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8095-1604793956

Nổi bật trong chương trình "Tri ân triệu cảm xúc" là hoạt động "Siêu ưu đãi" chỉ diễn ra vào các ngày cuối tuần. Chi tiết tại đây.

4. VinFast Fadil đạt chứng nhận an toàn 4 sao của ASEAN NCAP

Với đặc tính là phân khúc có giá thấp nhất trên thị trường, đa số mẫu xe hạng A tại Việt Nam không được trang bị nhiều tính năng an toàn. Có model chỉ đạt 1 sao, thậm chí 0 sao trong hệ thống chứng nhận an toàn của các tổ chức đánh giá xe mới NCAP. Thậm chí, có model đạt mức 3-4 sao về an toàn khi mang đi thử nghiệm, nhưng phiên bản nhập khẩu về bán tại Việt Nam lại bị cắt bỏ nhiều tính năng để giảm giá bán. Các phiên bản dành riêng cho các hãng taxi thường chỉ được trang bị 1 hoặc thậm chí không có túi khí.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8110-1604793957

Trong bối cảnh đó, VinFast Fadil trở nên nổi bật khi đạt chứng nhận an toàn ở mức 4 sao của ASEAN NCAP, với các ưu điểm đã được khẳng định như thân vỏ, khung gầm cứng cáp, khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và được trang bị nhiều công nghệ bảo vệ hành khách. Chi tiết tại đây.

5. Hưng Thịnh hỗ trợ đồng bào tại Quảng Nam và Quãng Ngãi 3 tỷ đồng

Tập đoàn Hưng Thịnh vừa hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lụt tại Quảng Nam và Quãng Ngãi với số tiền 1,5 tỷ đồng mỗi tỉnh. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-1586-1604793957

Đây tiếp tục là hoạt động ý nghĩa của Tập đoàn Hưng Thịnh, nhằm hỗ trợ và chia sẻ khó khăn cùng đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lụt.Chi tiết tại đây.

6. MB vươn tầm khát vọng

Chính thức khai trương hoạt động ngày 4/11/1994, MB luôn mang theo sứ mệnh "Vì sự phát triển của Đất nước, vì lợi ích khách hàng". Sau 26 năm liên tục phát triển, MB đã chinh phục được mục tiêu vào Top 5 ngân hàng thương mại về chất lượng hoạt động và hiệu quả, và đang trong hành trình trở thành một ngân hàng thuận tiện nhất với khách hàng.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-9408-1604793957

Với phương châm "củng cố nền tảng và chuyển đổi số, tăng trưởng toàn diện, hiệu quả và bền vững" nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành "ngân hàng thuận tiện nhất", sau 1 năm thay đổi nhận diện thương hiệu, MB ghi nhận nhiều sự đổi mới khác, từ trụ sở làm việc đến yếu tố con người. Chi tiết tại đây.

7. MSB được vinh danh Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2020

Giải thưởng "Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam - Best Trade Finance Bank Vietnam 2020" được trao cho Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) là sự công nhận của tạp chí tài chính quốc tế uy tín hàng đầu - Global Banking & Finance Review (GBAF) và các chuyên gia tài chính quốc tế đối với việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua cải tiến về công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ và sự đồng hành cùng các hoạt động tài trợ thương mại. 

Trong các hạng mục giải thưởng quốc tế Global Banking & Finance Review Awards được đề cử lần này, Tạp chí GBAF đánh giá cao các giải pháp tài chính của MSB dành cho khách hàng xuất nhập khẩu và luôn là ngân hàng tiên phong triển khai nhiều cải tiến ứng dụng sản phẩm và công nghệ mới, mang lại nhiều giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Ông Nguyễn Thế Minh – Phó tổng giám đốc MSB

Trong các hạng mục giải thưởng quốc tế lần này, GBAF đánh giá cao các giải pháp tài chính của MSB dành cho khách hàng xuất nhập khẩu và luôn là ngân hàng tiên phong triển khai nhiều cải tiến ứng dụng sản phẩm và công nghệ mới, mang lại nhiều giải pháp tối ưu cho khách hàng. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Co.opmart 'siêu ưu đãi' cuối tuần, VinFast Fadil đạt chứng nhận an toàn 4 sao của ASEAN NCAP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO