Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bỏ phiếu tại Q. 1, TP.HCM

Ngọc Thoại| 23/05/2021 02:26

Sáng 23/5, Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có mặt từ rất sớm tại điểm bỏ phiếu số 7 (P. Tân Định, Q. 1) để thực hiện bỏ phiếu.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bỏ phiếu tại Q. 1, TP.HCM

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang là cử tri đầu tiên bỏ phiếu ĐBQH và HĐND các cấp tại điểm bổ phiếu số 7

Tại điểm bỏ phiếu số 7, ông Trương Tấn Sang được đo thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào khu vực bỏ phiếu. Ông ân cần hỏi thăm bà con nhân dân và động viên các thành viên tổ bầu cử, lực lượng bảo vệ, phục vụ làm tốt công việc, đảm bảo thực hiện thành công nhiệm vụ được giao. Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang là cử tri đầu tiên bỏ phiếu ĐBQH và HĐND các cấp tại điểm bổ phiếu số 7.

Danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND khóa X nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại điểm bầu cử số 7 gồm các đại biểu: ông Đỗ Hữu Cường (Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND P. Đa Kao, Q.1), ông Quách Thanh Hưng (Giám đốc bệnh viện Nguyễn Trãi), bà Trương Thị Mai Hương (Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển TP.HCM), bà Hoàng Thị Tố Nga (Phó Bí thư thường trực Quận ủy Q.1), ông Nguyễn Thành Phong (Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM).

Ngoài ra, cử tri tại điểm bầu cử này cũng bầu cho các vị đại biểu ứng cử vào Quốc hội khóa XV bao gồm bà Nguyễn Thị Hiệp (giảng viên, trưởng khoa kỹ thuật y sinh, trường Đại học Quốc tế - Đại học quốc gia TP.HCM), ông Đỗ Đức Hiển (Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Pháp luật hình sự - hành chính, Bộ Tư pháp), ông Hứa Quốc Hưng (Bí Thư Đảng ủy các khu chế xuất TP.HCM, Trưởng ban Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp TP.HCM), Nguyễn Sỹ Quang (Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Công an TP.HCM, Phó Giám đốc Công an TP.HCM, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Công an TP.HCM), và bà Trần Kim Yến (Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Q. 1).

bau-cu-2021-2-4966-1621747547.jpg

Các cử tri tại điểm bầu cử số 7 được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định phòng chống dịch Covid-19 

Tại điểm bầu với gần 2.500 cử tri này, hầu hết cử tri đều đã khai báo y tế qua mạng từ sớm theo chỉ đạo từ UBND TP.HCM, và cũng lên kế hoạch để mỗi đợt từng 4 tổ đi bầu dàn trải theo từng khung giờ cụ thể.

Một trong những cử tri trẻ nhất ở điểm bầu cử, anh Nguyễn Phúc Cường Vinh (sinh viên, sinh năm 2002) lần đầu tham gia bầu cử, cho biết tuy có cảm giác chưa quen với việc đi bầu cử, lại trong thời điểm dịch bệnh, nhưng đã nhận được sự chỉ dẫn rất tận tình của tổ trưởng khu phố, và khi đến điểm bầu thì lại được hướng dẫn rất chu đáo từ các thành viên ban tổ chức.

Anh Cường biết, cũng như mọi cử tri khác, anh ý thức được quyền công dân và sẽ tập trung đọc kỹ chương trình hành động của từng ứng viên để chọn ra đại biểu HĐND có tâm có tài, có chương trình hành động hướng đến việc chăm lo cho đời sống người dân TP.HCM ngày một tốt hơn, và chọn vị đại biểu Quốc Hội toàn tâm toàn ý vì sự phát triển của đất nước và nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bỏ phiếu tại Q. 1, TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO