Hội chợ Mùa Đông 2014 tại TP.HCM

HOÀNG NAM| 21/12/2014 03:21

Hội chợ Mùa Đông 2014 diễn ra từ 20-24/12 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM)

Hội chợ Mùa Đông 2014 tại TP.HCM

Tối 20/12, Hội chợ mùa Đông 2014 đã được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM), với sự tham gia của gần 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, quà tặng, đồ gỗ và mỹ nghệ, hàng gia dụng, thực phẩm và các mặt hàng tiêu dùng. Hội chợ kéo dài đến hết ngày 24/12.

Hội chợ Mùa Đông 2014 tại TP.HCM doanhnhansaigon
Nghi thức khai mạc Hội chợ
Đây là chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) phối hợp cùng Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam tổ chức.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Huỳnh Văn Minh – Chủ tịch HUBA cho biết: Hội chợ ngoài ý nghĩa giúp doanh nghiệp thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa trong nước, còn là cơ hội để người dân thành phố có thêm một nơi vui chơi mua sắm thiết thực và lành mạnh.

Các doanh nghiệp tham gia hội chợ có nhiều chương trình giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn với mục đích kích cầu tiêu dùng vào dịp cuối năm.

Ban tổ chức có nhiều sáng kiến thu khách khách hàng đến tham quan và mua sắm

Tham quan và mua sắm tại Hội chợ, bà Nguyễn Thị Hồng Phương (ở quận 6) cho biết gia đình bà mua mỗi người một bộ quần áo đi chơi lễ, chi phí gần 2 triệu. “So ra thì rẻ phân nửa so với mua ở các shop thời trang”, bà Phượng nói.

Ông Trần Anh Hoàng - Giám đốc Công ty Linh Anh - có gian hàng thực phẩm chế biến nhận xét: Hội chợ năm nay Ban tổ chức có nhiều sáng kiến thu khách khách hàng đến tham quan và mua sắm, như đưa sân khấu ra ngoài trời, hay quảng bá rộng rãi về chương trình trên các phương truyền thông và phát tờ rơi…

Phóng viên Đình Mười của Báo Thanh Niên cũng cho biết đã khá bất ngờ khi hàng hóa bán tại Hội chợ quá rẻ, như 3 chai dầu gội mẫu mã đẹp, mùi thơm chỉ có 100.000 đồng.

Các doanh nghiệp tham gia hội chợ có nhiều chương trình giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn

Ông Nguyễn Thanh Đảo - Tổng giám đốc Công ty Đông Nam cho biết thêm, hàng đêm sẽ diễn ra nhiều chương trình game show vui nhộn, ca múa nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay như Tiêu Châu Như Quỳnh, Hoàng Tôn, Phạm Hồng Phước, Chí Thiện, Khổng Tú Quỳnh, Nam Cường, cùng các nhóm hài Tiết Cương, Minh Béo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ Mùa Đông 2014 tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO