Độc đáo bút vẽ 3D đầu tiên trên thế giới

10/05/2013 00:27

với chiếc bút vẽ 3D 3Doodler đầu tiên trên thế giới, vạn vật có thể “chui ra” từ những trang giấy một cách khó tin.

Độc đáo bút vẽ 3D đầu tiên trên thế giới

Thời thơ ấu, ước mơ của mỗi chúng ta hẳn đều gắn liền với những chiếc bút vẽ đủ màu. Chỉ có điều những ước mơ ấy mãi chỉ nằm trên... giấy bởi không có phép màu kỳ diệu nào đẹp như cổ tích. Thế nhưng, với chiếc bút vẽ 3D 3Doodler đầu tiên trên thế giới, vạn vật có thể “chui” từ những trang giấy một cách khó tin.

Với tên gọi 3Doodler, sản phẩm sáng tạo của WobbleWorks nhìn có vẻ đơn giản nhưng khả năng thì vô cùng “lợi hại”.Còn đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện nên độ chính xác của 3Doodler so với máy in 3D chuyên dụng là chưa thể so sánh được. Tuy nhiên, với mức giá 75USD (tức là rẻ hơn gấp nhiều lần với một chiếc máy in 3D), 3Doodler trở nên quá hấp dẫn?!

Bút vẽ 3Doodler

Bút vẽ 3Doodler sử dụng nhựa ABS làm mực viết, cũng là loại nhiên liệu được sử dụng trong các máy in 3D. Ưu điểm của ABS là đông cứng nhanh, nhưng đầu bút nóng tới 270 độ C nên nếu không cẩn thận người dùng hoàn toàn có thể bị bỏng.

Nhựa ABS được dùng để vẽ 3D

WobbleWorks hiện vẫn đang kêu gọi tiền quyên góp để có thể tiếp tục duy trì công việc hoàn thiện 3Doodler. Chỉ sau vài giờ phát động quyên góp, số tiền ủng hộ đã đạt ngưỡng 1 triệu USD so với đích ngắm chỉ 30.000 USD.

Ngoài khả năng sáng tạo không giới hạn, bút vẽ 3Doodler còn có thể sửa được các vật dụng thông dụng nhờ sử dụng nhựa ABS để dính chúng lại. Người đại diện WobbleWorks cho hay: “Nếu bạn có khả năng tưởng tượng, vẽ và có thể vẫy những ngón tay trong không khí thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng 3Doodler”.

WobbleWorks hiện chưa công bố kế hoạch về ngày ra mắt sản phẩm này.

Một số sản phẩm 3D được tạo ra từ 3Doodler:

Xem video giới thiệu cách sử dụng bút 3Doodler

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Độc đáo bút vẽ 3D đầu tiên trên thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO