Điện Quang được vinh danh là doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu

H.Ng| 09/10/2020 03:23

Công ty CP Bóng đèn Điện Quang vừa được bình chọn là Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu và ông Hồ Quỳnh Hưng - Chủ tịch HĐQT Điện Quang được vinh danh là Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020.

Điện Quang được vinh danh là doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu

“Doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu” năm 2020 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh. 

Trong 48 năm hoạt động, Điện Quang luôn ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh. Sản phẩm của công ty không chỉ tiêu thụ trong nước mà còn có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới.

Thời gian qua, Điện Quang đã phát huy tốt tinh thần vượt khó, nỗ lực duy trì sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của mình. Trong điều kiện khó khăn vì dịch bệnh Covid-19, công ty đã cho ra mắt bộ giải pháp diệt khuẩn ứng dụng những giải pháp công nghệ thông minh.

Dien-Quang-2-2253-1602148728.jpg

Với những thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, Điện Quang được vinh danh là Doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020

Bộ giải pháp với ba sản phẩm, gồm đèn diệt khuẩn cho thang máy, văn phòng, bệnh viện, trường học, tích hợp cảm biến thông minh, an toàn cho người sử dụng. Đèn diệt khuẩn xách tay, sử dụng trong gia đình, diệt khuẩn cho phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, các vật dụng trong gia đình, có thể diệt khuẩn trên xe ô tô. Hộp diệt khuẩn có thể khử trùng các vật dụng cá nhân như khẩu trang, điện thoại, tai nghe, trang sức, tiền giấy, đồ chơi và các vật dụng khác.

Đầu tháng 10/2020, công ty cũng vừa ra mắt hệ thống giải pháp thông minh Điện Quang Smart thế hệ thứ hai ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, văn phòng, công xưởng, bệnh viện, trường học, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến thành phố thông minh giúp quản lý, điều khiển các thiết bị mọi lúc mọi nơi, hoặc theo kịch bản định trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điện Quang được vinh danh là doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO