“Chuyến xe văn minh” chia sẻ hơn 2.000 câu chuyện việc tốt

H.Ng| 24/11/2019 05:12

Là chiến dịch truyền thông do Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng các cơ quan chính quyền có liên quan và sự đồng hành của Grab Việt Nam, đã nhận được hơn 2.000 câu chuyện việc tốt.

“Chuyến xe văn minh” chia sẻ hơn 2.000 câu chuyện việc tốt

Theo đó, chương trình đã phối hợp cùng với  Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ủy ban An toàn Giao thông TP.HCM, Kênh VOV Giao thông tại TP.HCM, Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ và đường sắt TP.HCM, Hội liên hiệp Thanh niên TP.HCM, Lực lượng TNXP TP.HCM, Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng và Grab Việt Nam. 

Sau 6 tháng triển khai (từ ngày 25/5/2019 đến ngày 20/11/2019), “Chuyến xe văn minh” đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, xây dựng văn hóa giao thông an toàn... 

VOV Giao thông - đơn vị phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ đã thực hiện 15 chuyên mục với thời lượng 4 phút, phát sóng mỗi tuần một số và nhận được khoảng 200 cuộc gọi từ khán giả mỗi tháng để chia sẻ về những tấm gương người tốt, việc tốt trong tham gia giao thông.

Tuoi-Tre-2-9248-1574559138.jpg

Bà Trần Thị Rớt - nhân vật trong câu chuyện của tác giả Nguyễn Lý Huỳnh nhận kỷ niệm chương của chương trình

Các kênh truyền thông khác của chương trình như báo chí, fanpage, website… cũng nhận được sự quan tâm tích cực từ cộng đồng, từ đó giúp chương trình chia sẻ được hơn 2.000 câu chuyện việc tốt. Trong đó, có rất nhiều câu chuyện, hình ảnh cảm động, chân thực về các bác tài xế xe buýt, xe taxi, GrabBike, xe công nghệ và cả những người đi bộ có ứng xử đẹp, văn minh khi tham gia giao thông. Kết thúc chiến dịch, chương trình đã trao tặng 5.000 nón bảo hiểm cho các em học sinh tại các trường trung học phổ thông TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Chuyến xe văn minh” chia sẻ hơn 2.000 câu chuyện việc tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO