Châu Âu muốn tăng xuất khẩu thịt vào thị trường Việt Nam

Nguồn: VTV| 02/11/2016 04:02

Hiện nhiều doanh nghiệp châu Âu rất mong muốn và có các động thái chuẩn bị để tăng xuất khẩu thịt vào thị trường Việt Nam.

Châu Âu muốn tăng xuất khẩu thịt vào thị trường Việt Nam

Ngày 2/11, Cao ủy về Nông nghiệp của Liên minh châu Âu - ông Phil Hogan dẫn đầu đoàn gồm 52 doanh nhân châu Âu tới khảo sát thị trường Việt Nam.

Nhiều doanh nghiệp châu Âu trong ngành thực phẩm tham gia chuyến khảo sát này quan tâm đến thị trường thịt ở Việt Nam trước viễn cảnh thuế suất nhập khẩu thịt sẽ giảm dần khi Hiệp định Thương mại tự do giữa châu Âu và Việt Nam có hiệu lực.

Phóng sự của nhóm phóng viên Đài truyền hình Việt Nam tại châu Âu.

Thông tin thị trường chứng khoán và những nội dung đáng chú ý khác: TP. Hồ Chí Minh đề xuất lập sàn giao dịch vàng vật chất; Giá vàng trong nước và thế giới tăng mạnh; Cần đẩy nhanh thoái vốn khỏi các doanh nghiệp Nhà nước; Tài sản và vốn tự có của các ngân hàng tăng mạnh; Doanh số công ty vừa và nhỏ tăng nếu có trang web tốt; Tổng thống Hàn Quốc cải tổ nội các; Thái Lan nghi ngờ có âm mưu làm rối loạn thị trường gạo... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Kinh doanh. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Vì sao Airbnb kiện điều luật mới của New York?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Châu Âu muốn tăng xuất khẩu thịt vào thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO