600 tấn hàng đã đến với người dân bị bão lũ

H.Ng| 25/10/2020 01:27

Trong hai tuần qua, đã có hơn 600 tấn hàng thông qua các siêu thị Co.opmart tại khu vực miền Trung được giao đến bà con vùng lũ.

600 tấn hàng đã đến với người dân bị bão lũ

Đây là số hàng được giao miễn phí theo yêu cầu của các đoàn thể, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm đến các điểm tập trung hàng hoá cứu trợ và hàng do các siêu thị Co.opmart ở khu vực này cứu trợ người dân.

Hiện các siêu thị Co.opmart tại Quảng Trị, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… đang đẩy nhanh tiến độ giao hàng về khu vực ảnh hưởng bão lũ. Saigon Co.op (đơn vị chủ quản của hệ thống siêu thị Co.opmart) cũng vừa cho thành lập đường dây nóng tiếp nhận các đơn hàng tại TP.HCM để vận chuyển nhanh đến các địa phương.

Ông Nguyễn Anh Đức - Tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết, từ đầu bão lũ đến nay Saigon Co.op đã lên kế hoạch và bắt tay cùng những đối tác chiến lược liên tục giảm giá các loại nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ theo hướng bù đắp chi phí cho các loại mì gói, nước đóng chai, xúc xích, sữa… Đồng thời triển khai các phương án tăng dự trữ hàng hóa cho các siêu thị miền Trung và các khu vực lân cận để kịp thời linh động hỗ trợ nhau nhằm đảm bảo hàng nhu yếu phẩm không dứt hàng. 

Hiện nay, tại các siêu thị Co.opmart ở khu vực miền Trung, các mặt hàng tiêu dùng như giấy vệ sinh, dầu gội đầu, sữa tắm, chất tẩy rửa, áo đi mưa, đèn, pin, quạt cầm tay cũng được người dân chọn mua nhiều. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
600 tấn hàng đã đến với người dân bị bão lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO