6 ngày liên tiếp Việt Nam không có ca nhiễm Covid-19 mới

MH| 22/04/2020 06:15

6 giờ sáng 22/4/2020, Bộ Y tế không ghi nhận ca dương tính Covid-19. Hiện còn 52 người đang điều trị trên cả nước.

6 ngày liên tiếp Việt Nam không có ca nhiễm Covid-19 mới

Như vậy, tổng số ca nhiễm được ghi nhận tại Việt Nam cho đến nay vẫn là 268. Hôm qua, số người khỏi bệnh trên cả nước là 216, còn lại 52 người đang điều trị. Sau 21 ngày thực hiện giãn cách xã hội, liên tiếp 6 ngày qua cả nước không ghi nhận thêm ca nhiễm mới.

Tính đến hôm nay, TP.HCM đã cho xuất viện 52 người trong tổng số 54 ca nhiễm được ghi nhận, chỉ còn lại 2 người đang điều trị, trong đó một ca rất nặng là "bệnh nhân 91" (phi công người Anh) đang có dấu hiệu tiến triển. Trong 17 ngày qua, Thành phố không ghi nhận ca nhiễm mới.

Dịch bệnh trên thế giới được dự báo còn diễn biến phức tạp và có khả năng kéo dài, do đó Việt Nam chủ trương "sống chung an toàn với Covid-19". Việt Nam sẽ thực hiện nhiều giải pháp để tạo môi trường an toàn, đưa xã hội trở lại bình thường khi dịch bệnh kéo dài. 

Người dân cần tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, không tụ tập đông người, giữ khoảng cách khi giao tiếp. Bộ Y tế sẽ cập nhật các biện pháp mới để phù hợp với tình hình dịch bệnh từng giai đoạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
6 ngày liên tiếp Việt Nam không có ca nhiễm Covid-19 mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO