Văn hóa công ty kỳ quặc nhất trái đất

02/09/2013 02:27

Có công ty còn cho phép nhân viên mang vật cưng đến văn phòng.

Văn hóa công ty kỳ quặc nhất trái đất

Có công ty còn cho phép nhân viên mang vật cưng đến văn phòng.

>>"Độc thân" không phải "ế”
>>
Muôn màu chống nóng
>>Bên trong kho hàng khổng lồ của Amazon

1. Thứ sáu có cồn

Nếu bạn làm việc cho Advanced Medical, một công ty ở Florida, bạn có quyền chờ đợi một bữa tiệc bia vào ngày thứ sáu. Cứ mỗi tuần một lần, những nhân viên sẽ được cung cấp một chai bia ướp lạnh.

Giám đốc của công ty, cô Jennifer Fuicelli, cho biết mặc dù cô biết việc sử dụng thức uống có cồn vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi nhưng cô vấn muốn biến hoạt động này thành truyền thống của công ty.

2. Thứ sáu khỏa thân

Doanh nhân David Taylor cho biết, ý tưởng khỏa thân vào thứ sáu giúp những cộng sự của anh làm việc một cách hiệu quả hơn. Cũng theo lời David, việc không mặc quần áo khiến họ trở cởi mở và nói chuyện với nhau một cách thoải mái, chân thành hơn.

Ban đầu, khi ý tưởng này được đưa ra, mọi người tỏ ra rất ngại ngần nhưng sau đó, họ đã mạnh dạn trút bỏ quần áo. Tuy nhiên, một trong hai người phụ nữ đang làm việc tại văn phòng vẫn quyết định sẽ mặc quần lót màu đen.

3. Trả tiền ly hôn cho nhân viên

Một công ty luật sư nổi tiếng cho biết, họ chưa bao giờ nghe đến một sự tài trợ nào về vấn đề ly di cho nhân viên trước đây. Thế nhưng, xu hướng đó bắt đầu xuất hiện vào khoảng 3 năm gần đây.

Không chỉ thanh toán những khoản chi phí ban đầu, đóng lệ phí ly dị, một số nơi còn dành cho nhân viên một khoản tiền không nhỏ cho cuộc sống sau ly hôn.

4. Cho nhân viên mang vật cưng đến công ty

Một trong những đặc quyền của nhân viên ở công ty Airbnb là việc được cho phép mang vật cưng đến công ty mỗi ngày. Không chỉ thế, nhân viên thuộc công ty còn có thể chơi bóng bàn và tham gia các lớp yoga miễn phí.

Ngoài ra, mỗi năm Airbnb còn cung cấp một khoản chi phí 2.000 USD để nhân viên được đi du lịch bất cứ nơi đâu họ muốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Văn hóa công ty kỳ quặc nhất trái đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO