Đồng hồ sapphire trong suốt giá hơn 1,2 triệu USD

VÂN THẢO (theo Bloomberg)| 18/06/2016 04:49

Greubel Forsey vừa giới thiệu mẫu đồng hồ Double Tourbillon 30° Technique mới nhất được làm hoàn toàn từ đá sapphire, với giá 1,275 triệu USD.

Đồng hồ sapphire trong suốt giá hơn 1,2 triệu USD

Hãng sản xuất đồng hồ đeo tay cao cấp Greubel Forsey (Thụy Sĩ) vừa trình làng phiên bản mới nhất của mẫu đồng hồ Double Tourbillon 30° Technique được chế tác hoàn toàn từ đá sapphire trong suốt, với giá 1,275 triệu USD.

Greubel Forsey gọi mẫu đồng hồ này là "đỉnh cao của sự trong suốt" khi không sử dụng bất kỳ chất liệu kim loại nào ngoài mặt đồng hồ và vỏ (case) cho phép quan sát cấu trúc nhiều tầng bên trong cũng như hệ thống truyền động của nó. 

Được cắt từ một viên sapphire lớn trong suốt, chiếc đồng hồ này có đường kính 38,4mm với lớp viền được thiết kế bo tròn. 

Đồng hồ được thiết kế với cơ cấu tourbillon nghiêng 30 độ, bộ máy đồng hồ sử dụng loại Caliber GF02s lên dây bằng tay bao gồm 396 chi tiết. Double Tourbillon 30o Technique có 4 barrel xoay đồng trục, cho phép dự trữ năng lượng lên tới 120 giờ.

Trong vài năm trở lại đây, khái niệm "đồng hồ trong suốt" đã trở thành trào lưu mới trong thế giới đồng hồ xa xỉ. Đầu năm nay, hãng Hublot đã giới thiệu mẫu đồng hồ Big Bang Unico Sapphire với thiết kế xuyên thấu 45mm, từ vỏ đồng hồ đến bezel và mặt kính đều được chế tác từ đá sapphire.

Tuy nhiên, Bloomberg đánh giá phiên bản mới nhất của Greubel Forsey Double Tourbillonphức tạp hơn nhiều so với mẫu đồng hồ của Hublot và sử dụng nhiều sapphire hơn, bao gồm cả lớp viền mặt ngoài. 

Chiếc đồng hồ được chế tác hoàn toàn bằng tay này sẽ được bán tại Mỹ với 8 sản phẩm duy nhất trong thời gian 3 năm tới.

>Đồng hồ Thụy Sĩ: Ước gì cho thời gian trở lại

>Smartwatch - hướng đi mới của các hãng đồng hồ Thụy Sĩ

>Có gì bên trong một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồng hồ sapphire trong suốt giá hơn 1,2 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO