Tưng bừng giải bóng đá TanPhu Futsal - DTP Cup 2023

Đăng Báo| 15/04/2023 07:08

Sáng 15/4, giải bóng đá TanPhu Futsal- DTP Cup 2023 đã chính thức diễn ra tại Cụm sân bóng đá mini Sport Plus (quận Tân Phú). Giải đấu do Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú tổ chức.

Tưng bừng giải bóng đá TanPhu Futsal - DTP Cup 2023

Giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện họp mặt hội viên, với chủ đề: “Liên kết cùng phát triển”.

Đây cũng là một trong những giải đấu thường niên của Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú tổ chức. Với mong muốn nhằm thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, hợp tác giữa doanh nghiệp trong quận Tân Phú, đồng thời phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích...

Khai mạc giải bóng đá TanPhu Futsal - DTP Cup 2023

Khai mạc giải bóng đá TanPhu Futsal - DTP Cup 2023

Sau những thành công ở các giải trước đó, giải bóng đá TanPhu Futsal- DTP Cup 2023 đã dần khẳng định được chất lượng, uy tín cũng như sự hưởng ứng tích của các doanh nghiệp trong lẫn ngoài quận tham gia. Năm nay, giải đấu thu hút đến 24 đơn vị, các cầu thủ là cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp trên địa bàn quận Tân Phú và các doanh nghiệp quận lân cận.

Công tác hậu cần đã được chuẩn bị rất chu đáo để giải thành công tốt đẹp. Các cầu thủ của các đội bóng luôn có mặt đúng giờ trong trang phục đúng quy định, tinh thần hứng khởi, sẵn sàng cho giải đấu.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu cũng đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi nổi của các đội. Giải đấu diễn ra trong 2 ngày 15-16/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tưng bừng giải bóng đá TanPhu Futsal - DTP Cup 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO