Trải nghiệm chạy bộ với phiên bản adidas Supernova hoàn toàn mới

H.D| 01/07/2022 03:00

Thiết kế của Supernova là sự kết hợp giữa đế Bounce và Boost đặc trưng, đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động.

-1377-1656652381.jpg

Khởi đầu từ nhu cầu của người mới chạy bộ, phiên bản Supernova mới được cải tiến với nhiều lợi ích:

-Sự kết hợp cân bằng chính xác của đế giữa Bounce và Boost mang đến sự thoải mái và hoàn trả năng lượng trong từng bước chạy.

-Lưỡi và gót trang bị đệm – Thiết kế lưỡi gà và gót có đệm mới, tạo cảm giác thoải mái ngay từ những bước chạy đầu tiên.

-Bám chắc trên mọi địa hình - Đế ngoài chất liệu TPU được thiết kế có độ bám chắc, phù hợp trên mọi địa hình.

-Thiết kế giày nữ dựa trên kết quả giải phẫu học bàn chân nữ giới, vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái và hỗ trợ cho phái nữ khi chạy.

-8696-1656652381.jpg

Đặc biệt, adidas Supernova được sản xuất với lượng carbon thải ra thấp. So với phiên bản trước, phiên bản của nữ thấp hơn 12% và nam là 10%.  Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu lần đầu tiên adidas tạo ra một sản phẩm dành cho người mới chạy bộ với lượng khí thải carbon thấp trên quy mô lớn. Theo đó, trong suốt quá trình sản xuất, adidas tính toán về lượng khí carbon được thải ra, tuân theo tiêu chuẩn được quốc tế công nhận: ISO 14067.

adidas Supernova sẽ lên kệ tại Việt Nam ngày 7/7 với hai màu mới là xanh bliss blue và hồng beam pink dành cho nữ và xanh solar green dành cho nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm chạy bộ với phiên bản adidas Supernova hoàn toàn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO