Tay vợt Roger Federer gây tranh cãi vì... được khen

VY VY| 29/03/2017 09:15

Một cuộc "hỗn chiến" trên Twitter nổ ra khi tạp chí GQ vinh danh Federer là "Người đàn ông của năm", kèm theo lời tán tụng rằng "Chúng tôi đang sánh vai với tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại".

Tay vợt Roger Federer gây tranh cãi vì... được khen

Tạp chí GQ tuần trước đã tạo ra cuộc tranh cãi sau khi khen Roger Federer.

Đọc E-paper

Hình ảnh Federer đã lên trang bìa GQ vào thời điểm tay vợt người Thụy Sĩ đang lấy lại phong độ đỉnh cao với danh hiệu Grand Slam đầu tiên sau 5 năm. Trên Twitter, GQ vinh danh Federer là "Người đàn ông của năm", kèm theo lời tán tụng rằng "Chúng tôi đang sánh vai với tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại".

Không phải Rafael Nadal, không phải Novak Djokovic, mà là cổ động viên của tay vợt nữ Serena Williams mới là những người phản đối đầu tiên. Nếu Federer hiện sở hữu 18 danh hiệu Grand Slam, thì Williams thậm chí có tới 23 lần nâng cao giải thưởng ở cấp độ cao nhất của bộ môn quần vợt này.

Một cuộc "hỗn chiến" trên Twitter nổ ra, khi nhiều người thắc mắc cách dùng từ của GQ, trong khi một số khác phân tích rằng không thể so sánh hai hệ thống quần vợt nam và quần vợt nữ. Phe ủng hộ Federer mặt khác lập luận rằng Federer phải đương đầu với Djokovic, Nadal, Murray..., còn Williams đơn giản không tìm thấy đối thủ xứng tầm.

>>Tuổi 33 của Roger Federer

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tay vợt Roger Federer gây tranh cãi vì... được khen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO