Ronaldo chính thức gia nhập bóng đá châu Á

Lâm Hà| 04/01/2023 02:39

Sau nhiều đồn đoán, ngày 3/1/2023 Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành thành viên mới của đội bóng Al Nassr (Saudi Arabia).

Ronaldo chính thức gia nhập bóng đá châu Á

Việc huyền thoại bóng đá thế giới gia nhập đội bóng châu Á Al Nassr được đồn đoán từ lâu, sau khi những rạn nứt giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và Câu lạc bộ Man United xuất hiện. Mới đây, những đồn đoán ấy đã trở thành sự thật sau khi cầu thủ có biệt danh CR7 chính thức có buổi ra mắt người hâm mộ Al Nassr hết sức rầm rộ. 

Sau khi hoàn tất các bước kiểm tra y tế bắt buộc, Ronaldo có màn ra mắt rầm rộ trước hơn 25.000 người hâm mộ tại sân Mrsool Park, tạo nên một bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt, và khoảnh khắc Ronaldo bước ra sân là lúc các khán đài gần như vỡ òa trong những tiếng reo hò không ngớt.

Trước những ý kiến cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha gia nhập đội bóng châu Á chỉ vì tiền, CR7 cho biết anh xem việc gia nhập bóng đá châu Á là một chương mới trong sự nghiệp khó tin của mình.

Ronaldo chia sẻ: "Cuộc hành trình của tôi với bóng đá châu Âu đã kết thúc. Tôi đã giành mọi danh hiệu có thể, và khoác áo những đội bóng lớn nhất tại đó. Tới châu Á chơi bóng sẽ là một thử thách mới đối với tôi. Tôi xin cảm ơn Al Nassr đã cho tôi cơ hội để góp sức mình vào việc phát triển bóng đá, đặc biệt là cho thế hệ trẻ tại đây”.

Anh nhận định: "Từ 10, 15 năm qua, bóng đá thay đổi nhiều. Các đội được chuẩn bị kỹ hơn. Các bạn có thể thấy điều đó ở World Cup. Saudi Arabia thắng đội vô địch. Hàn Quốc, các đội châu Phi đều gây bất ngờ. Bây giờ, thắng một trận không dễ. Thế nên, với tôi, đến Saudi Arabia thi đấu không phải hồi kết của sự nghiệp".

Đồng thời siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng những người dèm pha việc anh sang Saudi Arabia chơi bóng "thực sự không hiểu gì về bóng đá" vì giải vô địch quốc gia Tây Á này thật sự giàu sức cạnh tranh. "Nếu được, tôi muốn huấn luyện viên cho tôi thi đấu ngay ngày mai", Ronaldo nhấn mạnh.

Tại Al Nassr, Ronaldo vẫn sẽ khoác chiếc áo số 7 quen thuộc. Ngoài ra, dù chưa công bố chính thức nhưng CR7 được đồn sẽ nhận mức lương kỷ lục 200 triệu Euro/năm (khoảng 5.000 tỷ đồng Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ronaldo chính thức gia nhập bóng đá châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO