Những con số thú vị vòng 34 giải Ngoại hạng Anh

14/04/2010 06:53

Khi cả Chelsea và Arsenal đều không đá, MU đã không thể tận dụng lợi thế với trận hòa thất vọng 0-0 trên sân của Blackburn.

Những con số thú vị vòng 34 giải Ngoại hạng Anh

Khi cả Chelsea và Arsenal đều không đá, MU đã không thể tận dụng lợi thế với trận hòa thất vọng 0-0 trên sân của Blackburn. Ngược lại, đội bóng cùng thành phố Man City tiếp tục có chiến thắng đậm đà khi “vùi dập” 5-1 Birmingham City.

Blackburn Rovers 0–0 Manchester United

Đội chủ sân Ewood Park vẫn bất bại trên sân nhà trước các đội bóng thuộc nhóm “tứ đại gia” ở mùa này. Trước đó, Blackburn đã cầm hòa 0-0 với Liverpool (5/12) và hòa 1-1 với Chelsea (21/3). Blackburn sẽ tiếp “đại gia” còn lại là Arsenal vào ngày 1/5. 

MU hòa thất vọng trên sân Blackburn và xa dần hy vọng giành ngôi vô địch

Kể từ sau thất bại 0-2 trước Tottenham hôm 19/12, Blackburn đã trải qua chuỗi 8 trận bất bại trên sân nhà, mạch thành tích tốt nhất của đội bóng này trong gần 2 năm trở lại đây. Đây là lần đầu tiên Manchester United “tịt ngòi” trong năm 2010. Lần gần đây nhất “Quỷ đỏ” không tìm được mành lưới đối thủ là trận thua 0-3 trên sân của Fulham ngày 19/12. 

Hull City 1-4 Burnley

Burnley chấm dứt chuỗi 16 trận không biết tới mùi chiến thắng trên sân khách và đây cũng là chiến thắng đậm nhất của đội bóng này trong lịch sử Premier League 

Với cú đúp trong trận này, Graham Alexander, 38 tuổi, trở thành cầu thủ nhiều tuổi thứ 4 trong lịch sử ghi bàn tại Premier League, sau Teddy Sheringham, Dean Windass và Stuart Pearce.

Liverpool 0-0 Fulham

Liverpool "đứt mạch thắng liên tiếp tại Anfield

Kết quả hòa đáng thất vọng này chấm dứt mạch 8 chiến thắng liên tiếp của Liverpool tại Anfield. Trong khi đó, Fulham đã trải qua 635 phút không ghi được bàn trên sân khách. Bàn gần đây nhất mà đội bóng thành London ghi được trên sân khách là của Clint Dempsey trong thất bại 2-3 trước Stoke City.

West Ham United 1-0 Sunderland

Cuối cùng thì chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng của West Ham cũng đã dừng lại khi The Hammers đánh bại Sunderland với tỷ số sít sao. Trong khi đó, Sunderland tiếp tục thể hiện hình ảnh “bết bát” trên sân khách khi đã 16 trận không biết tới mùi chiến thắng. 

Thành London có vẻ như là điểm đến không mấy dễ chịu với HLV Steve Bruce khi nhà cầm quân này đã không thể giành chiến thắng trong 22 lần dẫn quân tới đây tại Premier League. Trong 8 lần làm khách tại London gần đây nhất, Steve Bruce thua cả 8, trong đó có 3 trận thua tại Upton Park. 

Manchester City 5-1 Birmingham City

Man City tiếp tục có chiến thắng hoành tráng thứ hai liên tiếp

Trận thứ hai liên tiếp Man “xanh” ghi được từ 5 bàn trở lại tại Premier League (sau trận đại thắng 6-1 trước Burnley ở vòng trước) và trở thành đội thứ hai làm được điều này sau Chelsea, đội trước đó từng hạ Aston Villa 7-1 trước khi đè bẹp Portsmouth 5-0 hồi tháng Ba. 

Với bàn mở tỷ số ở trận này, Carlos Tevez đã có 13 pha lập công trong 14 trận trên sân nhà của Man City tại Premier League, trong đó có hai cú hat-trick trong 5 trận gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những con số thú vị vòng 34 giải Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO