Ngày chạy Olympic năm 2021 tỉnh Quảng Nam

TM| 21/03/2021 07:50

Do Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam chỉ đạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành phố Tam Kỳ tổ chức với sự hợp tác tài trợ của Nestlé MILO.

Ngày chạy Olympic năm 2021 tỉnh Quảng Nam

 Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt khi được tổ chức vào dịp kỷ niệm 550 năm Danh xưng Quảng Nam, và là sự kiện thể thao thu hút số lượng người tham gia đông đảo kể từ đầu năm 2021. Điểm ấn tượng trong sự kiện là màn đồng diễn thể dục của hơn 2.000 học sinh từ 11 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Năm 2021 đánh dấu năm đầu tiên Nestlé MILO đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, cũng như năm thứ 4 liên tiếp đồng hành trong hoạt động thể thao cộng đồng này, với mong muốn khuyến khích cộng đồng nói chung và trẻ em nói riêng năng tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.

Màn đồng diễn thể dục của hơn 2.000 học sinh tại Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2021 là bước khởi đầu cho việc mở rộng và duy trì hoạt động thể dục buổi sáng và giữa giờ tại các trường tiểu học tỉnh Quảng Nam. Đây là một trong nhiều hoạt động thể thao cho trẻ em tại tỉnh Quảng Nam do Nestlé MILO triển khai, với mong muốn tạo điều kiện cho mọi trẻ em tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.

10-Chuan-bi-ve-dich-JPG-3179-1616323802.

Từ năm 2020, Nestlé MILO đã thực hiện nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, như Chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước trẻ em, ghi nhận sự tham gia và ủng hộ tích cực của học sinh, phụ huynh và cộng đồng. Điều này thể hiện cam kết của Nestlé MILO trong việc mở rộng chương trình Năng Động Việt Nam đến khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt khu vực miền Trung, bên cạnh ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Cũng trong khuôn khổ chương trình, ngày 28/3 sắp tới, Nestlé MILO sẽ tiếp tục đồng hành cùng với TP.HCM với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam của học sinh đến từ các trường trong thành phố. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày chạy Olympic năm 2021 tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO