Neymar vẫn "kém tấm" Tevez

VY VY| 08/08/2017 00:26

Ăn lương tới nửa triệu bảng (gần 15 tỷ đồng) mỗi... tuần, nhưng tiền đạo người Brazil Neymar vẫn chưa thể là người giàu nhất giới cầu thủ.

Neymar vẫn

Ăn lương tới nửa triệu bảng (gần 15 tỷ đồng) mỗi... tuần, nhưng tiền đạo người Brazil Neymar vẫn chưa thể là người giàu nhất giới cầu thủ. Chỉ xét về khoản lương tuần, Neymar vẫn thua hẳn Carlos Tevez - chân sút người Argentina đang chơi cho Thân Hoa Thượng Hải ở Trung Quốc. 

Đọc E-paper

Tuần trước, Neymar là tâm điểm các mặt báo thể thao khi chuyển từ Barcelona sang đội bóng Pháp Paris Saint-Germain với giá 198 triệu bảng - kỷ lục vô tiền khoáng hậu, vượt qua 89 triệu bảng Manchester United bỏ ra để chiêu mộ Paul Pogba năm ngoái. Để lôi kéo Neymar, Paris cũng chi 500.000 bảng/tuần trả lương cho anh, tức mỗi năm cầu thủ 25 tuổi này ẵm 26 triệu bảng.

Neymar bị cổ động viên chỉ trích vì ham tiền, nhưng chắc chắn anh cảm thấy... chưa xứng đáng, nếu biết rằng Tevez ở tuổi 33 vẫn dưỡng già ở Trung Quốc với mức thù lao tới 650.000 bảng/tuần (34 triệu bảng/năm).

Dù đã vượt xa hai đàn anh Messi và Ronaldo về khoản lương, Neymar vẫn chỉ nhỉnh hơn Ezequiel Lavezzi (460.000 bảng/tuần) hay Oscar (432.000 bảng/tuần) có tí xíu. Cả hai cầu thủ này đều đang chơi bóng ở Trung Quốc.

>>Thị trường chuyển nhượng cầu thủ: Hãy quên Euro đi!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Neymar vẫn "kém tấm" Tevez
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO