Manchester United sát cánh cùng UNICEF

VY VY| 21/11/2017 08:00

Manchester United (M.U) đã giúp vận động 160.000 bảng làm từ thiện tại sự kiện tiệc tối của UNICEF - Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc.

Manchester United sát cánh cùng UNICEF

Đội bóng tại Giải Ngoại hạng Anh đã giúp vận động 160.000 bảng làm từ thiện tại sự kiện tiệc tối của UNICEF - Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc.

Đọc E-paper

Huấn luyện viên trưởng Jose Mourinho đã có mặt cùng ngôi sao nhạc hip-hop Stormzy và một số cầu thủ thuộc đội hình một của Manchester United (M.U).

Sự kiện nêu trên đã gây quỹ nhằm ủng hộ các chương trình giáo dục cho trẻ em tại Thái Lan - nơi còn nhiều trẻ bị hạn chế hoặc không được đi học.

Ông Mourinho nói: "Tôi đã luôn ủng hộ UNICEF, và đội bóng của tôi tự hào một lần nữa được là một phần của sự kiện đặc biệt này để giúp đỡ trẻ em bị ảnh hưởng tại Thái Lan".

Sự kiện thường niên này đã vận động được 4 triệu bảng từ ngày đầu tổ chức tới nay.

M.U là đội bóng thường xuyên tham gia vào những hoạt động từ thiện, cả ở tư cách tập thể lẫn cá nhân những ngôi sao đang đá cho đội. Là một câu lạc bộ nổi tiếng với lượng cổ động viên đông đảo nhất thế giới, tầm ảnh hưởng của M.U đã được tận dụng cho nhiều mục đích nhân văn.

>>Lance Armstrong - sự thật nào hơn sự nhân văn?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manchester United sát cánh cùng UNICEF
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO