Giải đấu kỷ niệm 1 năm thành lập SACA Golf Club

Đăng Phan| 23/12/2022 05:06

Ngày 21/12, tại tổ hợp Golf Tân Sơn Nhất, diễn ra giải golf kỷ niệm 1 năm thành lập SACA Golf Club (SGC) - Cúp Tuildonal.

Giải đấu kỷ niệm 1 năm thành lập SACA Golf Club

Diễn ra trong 1 ngày, nhưng giải đã quy tụ gần 140 golfer tham dự. Thành tích thi đấu của các vận động viên (VĐV) cũng rất ấn tượng. Với thành tích xuất sắc nhất thuộc về golfer có Best Gross là 82, và Best Net là 69, cùng với 12 golfer dẫn đầu của các Bảng A/B/C và Ladies, và 7 golfer đạt giải kỹ thuật.

Tại đêm gala trao giải, các thành viên CLB Golf SACA (SGC) cùng các golfer nhìn lại chặng đường 1 năm đầy mới mẻ và thách thức, cũng như những thành tựu đã đạt được như: tổ chức 4 giải golf lớn và 2 giải outing, quy tụ hơn 750 golfer tham dự.

Ngoài ra, ban lãnh đạo SGC cũng đã tri ân sự đồng hành và ủng hộ về mặt tài chính, trí tuệ và thời gian của các nhà tài trợ, ban điều hành cũng như các golfer.

-2147-1671725167.jpg

Sự kiện đã diễn ra sôi nổi, hào hứng trong không khí ấm cúng, thân tình, đưa mọi người gần nhau hơn thông qua tình yêu với bộ môn golf.

“Thay mặt ban tổ chức, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến toàn thể các nhà tài trợ, các golfer, đơn vị bảo trợ truyền thông, báo đài đã cùng chúng tôi góp phần tạo nên một giải đấu thành công. Đây chính là động lực để ban tổ chức phát huy và nỗ lực nhiều hơn để tạo nên nhiều sự kiện thú vị, chất lượng cũng như xây dựng một cộng đồng golfer SGC đầy bản lĩnh trên sân golf, lan tỏa những giá trị tốt đẹp của môn golf, đặc biệt là tăng cường sự kết nối trong hợp tác kinh doanh”, ông Phạm Lê Minh - Chủ tịch SGC chia sẻ.

Kết quả chung cuộc:

Vô địch Best Gross - golfer Đỗ Thành Duy.

Vô địch Best Net - golfer Nguyễn Tuấn Anh.

Vô địch bảng A - golfer Võ Duy Nghĩa.

Vô địch bảng B - golfer Nguyễn Quốc Dũng.

Vô địch bảng C - golfer Nguyễn Minh Nam.

Vô địch bảng nữ - golfer Lâm Hải Quỳnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải đấu kỷ niệm 1 năm thành lập SACA Golf Club
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO