Chặng đua F1 tại Việt Nam vẫn diễn ra như dự kiến

Văn Khoa| 14/02/2020 03:30

Ông Chase Carey - Tổng giám đốc F1 cho biết, chặng đua ở Việt Nam và các quốc gia khác tại châu Á gồm Singapore, Việt Nam và Nhật Bản sẽ không bị hoãn vì virus Corona như ở Trung Quốc.

Chặng đua F1 tại Việt Nam vẫn diễn ra như dự kiến

“Các biện pháp kiểm soát tình hình đang được áp dụng. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi các kết quả cuối cùng. Nhưng chắc chắn một điều rằng ở các chặng đua này, mọi việc vẫn đang được thực hiện theo đúng kế hoạch”, ông Chase Carey cho biết.

Ngày 12/2/2020, F1 chính thức tuyên bố chặng đua Chinese Grand Prix được tổ chức ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ bị hoãn. Hiện tại, phương án thay thế vẫn chưa được đưa ra. Ban tổ chức F1 thừa nhận gặp khó khăn trong việc này bởi đây là một mùa giải dài nhất lịch sử giải đấu với 22 chặng đua trong 38 tuần.

“Chúng tôi đã và đang cân nhắc cẩn trọng mọi việc. Chúng tôi sẽ làm việc với các đối tác phía Trung Quốc về các phương án. Tại thời điểm này, việc bố trí và sắp xếp lại lịch đua dày đặc là một thách thức không hề nhỏ với chúng tôi”, Sky Sports dẫn lời ông Carey.

Theo lịch, chặng đua F1 tại Việt Nam sẽ diễn ra trên đường đua tại Hà Nội vào ngày 5/4/2020. Sau đó, các tay đua sẽ di chuyển sang Hà Lan để tranh tài ở đường đua Zandvoort thay vì đến Thượng Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chặng đua F1 tại Việt Nam vẫn diễn ra như dự kiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO