Ông Nguyễn Văn Phi - CEO Sơn Kim Retail cùng chiếc cúp giải thưởng “Thương hiệu bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2020” |
Năm 2019, Sơn Kim Retail hợp nhất tất cả thương hiệu thành viên ở nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm thời trang (Vera, Jockey), F&B (Jardin des Sens, Kyo Watami, Mama Sen), chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25, thương mại điện tử GS Shop, spa chăm sóc sức khỏe Health Spa… tạo nên hệ sinh thái ngày càng đa dạng, kết hợp cùng việc đẩy mạnh cải tiến các chuỗi cung ứng, quy trình sản xuất, phát triển các kênh bán hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi, tư vấn tận tình, hệ sinh thái Sơn Kim Retail đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng tất cả sản phẩm và dịch vụ.
Năm 2020, Sơn Kim Retail đạt tốc độ tăng trưởng cao với doanh thu ấn tượng lên đến 42% so với năm 2019. Đầu năm 2021, Sơn Kim Retail đã khánh thành Trung tâm phức hợp Sơn Kim Lifestyle Innovation Center (SLiC) đầu tiên tại TP.HCM nhằm tạo ra một điểm đến lý tưởng cho các startup trong lĩnh vực thời trang, sáng tạo. Đồng thời, đây cũng là một sân chơi cho giới trẻ thưởng thức những món ăn mới lạ, cũng như mở ra cho người dân Việt Nam một thế giới trải nghiệm mới mẻ từ hệ sinh thái của Sơn Kim Retail.
Ông Nguyễn Hoàng Tuấn- Chủ tịch Tập đoàn Sơnkim Group chia sẻ tầm nhìn, chiến lược của Tập đoàn trong năm 2021 và các năm tới |
Trong bài viết Sơn Kim Retail nâng tầm phong cách sống người Việt, GBM cũng đã chỉ ra nhiều điểm sáng tạo ra nền tảng phát triển vững chắc qua nhiều thập kỷ của Sơn Kim Retail. Đồng thời, cho thấy những bước phát triển vượt bậc với hệ sinh thái ngày càng mở rộng và trở thành một thương hiệu đáng tin cậy, mang đến những giá trị bền vững cho các đối tác và nhà đầu tư.