Bất động sản

Tập đoàn Ngân Tín và ông Trương Đình Hải được vinh danh tại “ASEAN Award 2024”

Bích Ngọc 21/05/2024 17:28

Trong khuôn khổ “Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024” diễn ra ngày 18/5 tại Singapore, Tập đoàn Đầu tư Ngân Tín (Ngân Tín) được vinh danh Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024; Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trương Đình Hải được vinh danh Top 100 Nhà quản lý giỏi ASEAN 2024.

Ngân Tín - Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề trong các lĩnh vực, như: Bất động sản, Năng lượng xanh, Kho cảng biển và kinh doanh xăng dầu, được thành lập năm 2009.

Sau gần 15 năm thành lập, Ngân Tín đã xây dựng được hệ sinh thái vững mạnh, phát triển cả về quy mô, cơ cấu tổ chức, năng lực tài chính, năng lực đầu tư, thành lập thêm nhiều đơn vị thành viên trong hệ sinh thái. Ngân Tín đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu, vị thế vững chắc trên thị trường, được cổ đông, đối tác, khách hàng tin tưởng hợp tác.

sin.jpg

Ngân Tín không ngừng mở rộng liên kết, hợp tác phát triển với các doanh nghiệp, các Ngân hàng lớn để thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển. Tiêu biểu như việc ký kết chiến lược với các đơn vị doanh nghiệp trong nước và quốc tế nhằm thực hiện các dự án bất động sản và nghỉ dưỡng diễn ra vào 28/2/2024.

Việc ông Trương Đình Hải trở thành Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty CP Đầu tư TDG Global, ngày 17/5/2024 là một trong những minh chứng rõ nét cho mục tiêu mở rộng thị phần và lĩnh vực kinh doanh.

Chia sẻ về lý do "lấn sân" sang một số lĩnh vực mới, trong đó lĩnh vực nông nghiệp, ông Hải cho biết, lĩnh vực nông nghiệp là một trong những mục tiêu được TDG Global đã và đang hướng đến. “Trên thực tế Công ty CP Đầu tư TDG Global với thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh khí hóa lỏng (LPG), sản phẩm chính cung cấp ra thị trường là gas Thái Dương. Hiện TDG đã và đang tiếp tục phát triển các sản phẩm dịch vụ mang lại doanh thu lớn như: thép, vật liệu xây dựng, năng lượng điện tái tạo… đây cũng là hướng đi mà Ngân Tín đang hướng tới”, ông Hải nói và cho biết thêm Ban lãnh đạo Công ty sẽ thực hiện phát triển thị trường tại TP.HCM.

sin-2.jpg
Một góc dự án biển quốc tế Bãi Xép tại TP. Quy Nhơn - Bình Định do Ngân Tín làm chủ đầu tư đang trong quá trình triển khai giai đoạn I

Cũng theo Chủ tịch HĐQT Ngân Tín, tất cả những việc làm đó nhằm thể hiện quyết tâm phát triển Ngân Tín thành doanh nghiệp nhiều tỷ đô, hoàn thành mục tiêu đến năm 2027 sẽ rung chuông niêm yết trên sàn chứng khoán Luân Đôn; hoàn thiện sứ mệnh “Ngân tín vì cộng đồng”…

Trong vai trò Chủ tịch HĐQT Ngân Tín và TDG Global, ông Hải đã khẳng định được bản lĩnh và phẩm chất nhà lãnh đạo với Giải thưởng Nhà Quản lý giỏi ASEAN 2024.

Không chỉ khẳng định thế mạnh và tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản (BĐS), năng lượng, xăng dầu, ông Hải còn tích cực trong việc theo đuổi các lĩnh vực kinh doanh theo xu hướng của thị trường, luôn giữ mục tiêu phát triển mạnh mẽ, không lùi bước trước những khó khăn, đảm bảo đưa ra thị trường, mang đến cho khách hàng những dự án bất động sản mang tầm quốc tế.

Để hiện thực hóa cam kết của Chính phủ Việt Nam về giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, ông Hải xác định đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp hướng đến phát triển năng lượng xanh, đón đầu xu hướng thế giới và cơ hội kinh doanh tiềm năng. Ông đã và đang cùng với các đối tác nước ngoài tiến hành nghiên cứu, khai thác, xây dựng các nhà máy sản xuất năng lượng bằng công nghệ tiên tiến phục vụ cho sự phát triển của đất nước và xuất khẩu ra các nước trên thế giới.

sin-3.jpg
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trương Đình Hải được vinh danh Top 100 Nhà quản lý giỏi ASEAN 2024

Với vai trò “Thuyền trưởng” của Ngân Tín, ông Hải còn không ngừng hiện đảm bảo nguồn thu nhập và phúc lợi cao nhất cho cán bộ, nhân viên của mình thông qua chính sách lương, thưởng, phúc lợi... Tập đoàn luôn chào đón và dành những đãi ngộ đặc biệt cho nhân sự có năng lực về đóng góp công sức phát triển cho đơn vị.

Được vinh danh tại “ASEAN Award 2024 - minh chứng cho tầm nhìn, chiến lược, kế hoạch, chương trình hành động của Chủ tịch HĐQT Trương Đình Hải và Ban Lãnh đạo Tập đoàn Ngân Tín khi chủ trương, định hướng tăng tốc trong việc triển khai đầu tư thực hiện một loạt các dự án BĐS như: Khu Dân cư liền kề Khu Công nghiệp Đồng Xoài I - Bình Phước; Khu Dân cư Cát Tiến - TP. Quy Nhơn; Khu Du lịch nghỉ dưỡng biển quốc tế Bãi Xép - TP. Quy Nhơn; Dự án Khu đô thị Nguyễn Trọng Hợp - TP. Gò Công - Tiền Giang….

Bên cạnh đó, Tập đoàn Ngân Tín đang hoàn tất thủ tục đầu tư các dự án, như: Cụm Công nghiệp Hải Đông - Nam Định, các Khu đô thị tại Long An, Bến Tre, Bình Định và Nhơn Trạch - Đồng Nai.

Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Ngân Tín và ông Trương Đình Hải được vinh danh tại “ASEAN Award 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO