Đầu tư, M&A

Tập đoàn Hettich hoàn tất thương vụ mua lại Tập đoàn FGV

Hoàng Dung 01/02/2024 - 09:53

Tập đoàn Hettich vừa công bố đã hoàn tất thương vụ mua lại Tập đoàn FGV, đánh dấu việc Hettich chính thức tiếp quản FGV. Ngoài sự chấp thuận cần thiết từ các cơ quan chống độc quyền, tất cả các điều kiện khác để tiếp quản đều đã được đáp ứng.

FGV và Hettich hiện đang cùng nhau hướng đến tương lai trong ngành phụ kiện nội thất. Sau thương vụ này, Hettich và FGV sẽ vẫn là các thương hiệu và công ty hoạt động độc lập. Khách hàng của cả hai công ty sẽ vẫn tiếp tục liên lạc và làm việc với các nhân sự quen thuộc.

Hettich đã mua lại FGV nhưng cả hai vẫn là các thương hiệu và công ty hoạt động độc lập (Ảnh: Hettich)

TS.Andreas Hettich - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Tập đoàn Hettich, hiện nắm giữ 100% cổ phần của Tập đoàn FGV, nhấn mạnh: “Hettich và FGV sẽ bổ sung cho nhau những thế mạnh của mình để liên tục phát triển các hoạt động kinh doanh hiện có và cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp giá trị gia tăng tốt hơn nữa”.

Tiến sĩ Andreas Hettich (thứ 5 từ trái qua) cùng đại diện ban quản lý FGV và các cổ đông (Ảnh: Hettich)

Uwe Kreidel, từng đảm nhiệm chức vụ Giám đốc khu vực của Hettich Ý nay là Giám đốc điều hành của Tập đoàn FGV chia sẻ: “ Tôi rất mong muốn được định hình sự phát triển của FGV và Hettich cùng tất cả các đồng nghiệp của mình. Chúng tôi sẽ tập hợp kiến thức và kinh nghiệm đa dạng của cả hai tổ chức để cùng nhau phát triển thành công".

Được thành lập năm 1888 tại Đức, Hettich được biết đến là một trong những nhà sản xuất phụ kiện nội thất lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. Còn FGV là công ty được thành lập vào năm 1947 tại Brianza, Veduggio con Colzano, hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện và cung cấp các giải pháp tiên tiến về nội thất nhà ở.

Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Hettich hoàn tất thương vụ mua lại Tập đoàn FGV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO