Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sở hữu nhiều nội dung quan trọng về doanh nghiệp, doanh nhân và quản trị

Anh Khoa - Quỳnh Lâm| 19/06/2023 03:52

Sáng 19/6, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM do ông Bùi Xuân Cường - Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND TP.HCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, ban biên tập, phóng viên, biên tập viên và người lao động Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cường ghi nhận và đánh giá cao Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trong suốt thời gian qua đã luôn đồng hành, thông tin kịp thời đến người dân các hoạt động về kinh tế - xã hội của TPHCM trong những năm qua, đặc biệt là các tuyến nội dung vốn là thế mạnh của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn như tài chính, ngân hàng, quản trị, giao thương và khởi nghiệp.

-9930-1687156474.jpg

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cường và đoàn công tác thành phố tặng hoa chúc mừng đại diện Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023)

Báo cáo với đoàn công tác, nhà báo Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã thông tin các sản phẩm báo chí chủ lực của đơn vị, trong đó có ấn phẩm tạp chí in và phiên bản tạp chí điện tử. Ngoài ra, còn có các dự án như Thư viện số Doanh nhân Việt Nam, Giải thưởng Tài năng Lương Văn Cang, sự kiện kết nối doanh nghiệp hằng tháng 9th Monthly B2B và đặc biệt là kế hoạch tổ chức xây dựng báo cáo thường niên năng lực cạnh tranh doanh nghiệp cấp tỉnh (PBCR).

Theo lời nhà báo Trần Hoàng, ngoài sự đa dạng về nội dung kinh tế - tài chính - ngân hàng, các tuyến bài chuyên sâu về kinh tế và quản trị doanh nghiệp, thì thế mạnh khác của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn là sự hỗ trợ, tư vấn tích cực từ hội đồng chuyên gia kinh nghiệm gồm nhiều nhà báo uy tín, chuyên gia kinh tế, nhà khoa học trong nhiều lĩnh vực liên quan. 

Đánh giá cao mô hình này, Phó chủ tịch Bùi Xuân Cường đề nghị, hằng tháng hay hằng quý, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn có thể tổng hợp các vấn đề nổi bật, các góp ý, đề xuất lẫn phản biện của cộng đồng doanh nhân - doanh nghiệp, các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế được thể hiện trong các bài viết của tạp chí để gửi UBND TP.HCM và các sở ngành làm nội dung tham khảo, phục vụ công tác quản lý nhà nước cũng như các hoạt động nghiệp vụ khác. 

-6546-1687157174.jpg

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cường trao đổi với Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn Trần Hoàng

Chia sẻ thêm về định hướng nội dung, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cường đề nghị Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cần tiếp tục nghiên cứu và chủ động dành thêm chuyên trang, chuyên mục và các tuyến bài tập trung vào các vấn đề "mới", đi sâu và quyết liệt hơn nữa vào các lĩnh vực mà TP.HCM và công chúng đang quan tâm như quy hoạch quỹ đất, dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ và các hệ sinh thái liên quan đến dự án này, cũng như các mô hình phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng (TOD), công tác vận hành và khai thác có hiệu quả các loại hình doanh nghiệp vốn nhà nước.

"Cần định hướng là không chỉ làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền thường xuyên, mà phải cung cấp cho độc giả những thông tin chuyên đề, từ nội dung cho đến các hoạt động sau mặt báo như hội thảo, tọa đàm, chương trình cafe định kỳ với doanh nhân, doanh nghiệp", Phó chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cường nhấn mạnh. "Với các chuyên đề sâu, nếu cần, UBND TP.HCM sẽ hỗ trợ thêm thông tin".

* Sáng cùng ngày, đoàn công tác đại diện Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Tiếp đoàn có nhà báo Ngô Xuân Lộc - Phó tổng biên tập, nhà báo Lữ Ý Nhi - phụ trách phòng Thư ký tòa soạn, ông Trần Mạnh Hùng - Chánh văn phòng và bà Hoàng Dung - Trưởng Ban Quảng cáo Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Tại buổi đến thăm, ông Phạm Văn Linh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM gửi lời chúc mừng tập thể phóng viên, biên tập viên và ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, bày tỏ mong muốn tạp chí tiếp tục giữ vững thế mạnh là "tờ báo của doanh nhân, doanh nghiệp", ngày càng nâng cao chất lượng các bài viết, đồng hành cùng sự phát triển chung của TP.HCM nói chung và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn nói riêng.

-6203-1687156474.jpg

Đoàn Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM tặng hoa chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

* Trước đó, đại diện Hội Tư vấn và Đại lý Thuế TP.HCM (HTCAA) và Công ty Sato Group đã đến chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023). Đại diện HTCAA gửi lời cảm ơn đến Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trong suốt thời gian qua đã có nhiều tuyến tin bài hỗ trợ HTCAA làm tốt công tác tuyên truyền, qua đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về quyền, nghĩa vụ nộp thuế cũng như nghiêm túc tuân thủ các quy định về kê khai, nộp thuế theo quy định pháp luật.

Đại diện Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Phó tổng biên tập Ngô Xuân Lộc bày tỏ sự quan tâm, động viên từ HTCAA đồng thời khẳng định trong thời gian tới tạp chí sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, phối hợp với HTCAA và các đơn vị hữu quan để cung cấp cho cộng đồng doanh nhân - doanh nghiệp các thông tin phù hợp, đặc biệt trong lĩnh vực thuế. 

-6344-1687156474.jpg

Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tiếp đoàn HTCAA và Công ty Sato Group đến chúc mừng nhân 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sở hữu nhiều nội dung quan trọng về doanh nghiệp, doanh nhân và quản trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO