Đào tạo

Tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng

Hoàng Dung 01/11/2023 - 19:21

Thương hiệu cá nhân không chỉ áp dụng cho các doanh nhân hay nhân vật nổi tiếng. Mỗi người chúng ta đều có một thương hiệu cá nhân riêng, và việc hiểu rõ và tận dụng thương hiệu cá nhân sẽ giúp chúng ta tạo dựng được ảnh hưởng tích cực trong công việc và cuộc sống.

Workshop "Tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng" là chương trình huấn luyện và thực hành chuyên sâu giúp xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ và nâng tầm ảnh hưởng trong công việc và cuộc sống.

0553f4ef545c8302da4d(1).jpg

Trong 3 ngày 2 đêm, người tham gia sẽ học cách xác định giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh của bản thân, xây dựng hình ảnh và thông điệp cá nhân mạnh mẽ, và phát triển các kỹ năng giao tiếp và quan hệ công việc tốt hơn.

Trong quá trình huấn luyện, học viên sẽ được cung cấp các phương pháp quảng bá thương hiệu cá nhân, bao gồm việc sử dụng mạng xã hội, tạo nội dung chất lượng và xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, workshop cũng tập trung vào việc phát triển khả năng lãnh đạo và tạo động lực, giúp người học trở thành một người ảnh hưởng tích cực trong công việc và cộng đồng.

Workshop "Tạo dựng thương hiệu cá nhân nâng tầm ảnh hưởng" được dẫn dắt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thương hiệu cá nhân, giao tiếp hiệu quả và xây dựng phong thái tự tin.

Workshop Tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng
Thời gian: Ngày 16-18/11/2023 (3 ngày 2 đêm).
Địa điểm: Palace Long Hải Resort.
Đăng ký tham giatại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO