Lương Văn Can

Tập huấn kỹ năng trả lời phỏng vấn cho thí sinh Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2023

Lê Hạnh 14/10/2023 22:10

Sáng 14/10/2023, các thí sinh được vào vòng 3 Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2023 đã được tham gia buổi tập huấn kỹ năng trả lời phỏng vấn, trước khi chính thức bước vào vòng xét chọn thứ ba.

Buổi tập huấn kỹ năng trả lời phỏng vấn được dẫn dắt bởi hai giảng viên là doanh nhân Danny Võ Thành Đăng - CEO Intercharm, Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài và ThS. Dương Phước Trà My - Chuyên gia BGS Global.

Trong buổi tập huấn này, ngoài các lý thuyết cơ bản, các giảng viên đã cung cấp cho thí sinh những kinh nghiệm mang tính “bí kíp” được tích lũy trong suốt quá trình phát triển sự nghiệp của mình, giúp các bạn biết cách tạo dựng thương hiệu cá nhân, thể hiện một cách hiệu quả niềm đam mê, năng khiếu của bản thân và những điều nên tránh trong quá trình trả lời phỏng vấn. Đó là những hành trang giá trị để các bạn có thể sử dụng trong suốt hành trình sự nghiệp của mình sau này, bất kể trong lĩnh vực, ngành nghề nào.

Không chỉ được học hỏi những kiến thức, kỹ năng thực tế, thí sinh còn có cơ hội chia sẻ những dự án, ý tưởng kinh doanh với các giảng viên, nhận nhiều phần quà khích lệ từ ban tổ chức.

5j0a1911.jpg
Doanh nhân Danny Võ Thành Đăng - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài chia sẻ về cách tạo dựng thương hiệu cá nhân, mô hình để đạt được thành công - Ảnh: Quỳnh Lâm
5j0a1982.jpg
ThS. Dương Phước Trà My - Chuyên gia BGS Global chia sẻ với các thí sinh những nguyên tắc cần thiết khi trả lời phỏng vấn - Ảnh: Quỳnh Lâm
5j0a1954.jpg
Sinh viên Lê Thị Kiều My (Đại học Kinh tế TP.HCM) hào hứng chia sẻ về dự án kinh doanh của mình - Ảnh: Quỳnh Lâm
5j0a1960.jpg
Các thí sinh trao đổi sôi nổi với giảng viên Danny Võ Thành Đăng - Ảnh: Quỳnh Lâm
5j0a1997.jpg
Phần chia sẻ của ThS. Dương Phước Trà My khiến nhiều thí sinh ngạc nhiên, thích thú - Ảnh: Quỳnh Lâm

Trong quá trình tương tác với giảng viên, thí sinh Lê Thị Kiều My đến từ Đại học Kinh tế TP.HCM đã nhận được niềm vui bất ngờ, đó là được doanh nhân Danny Võ Thành Đăng cam kết sau khi xem xét tính khả thi của dự án kinh doanh trà chanh thạch trà của My, sẽ hỗ trợ tài chính để bạn hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Ở vòng 3 Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2023, thí sinh sẽ được tham gia cuộc phỏng vấn với các giám khảo là doanh nhân và giảng viên các trường đại học, là những người đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý. Buổi phỏng vấn dự kiến diễn ra vào ngày 21/10/2023, 20 thí sinh được đánh giá có tố chất phù hợp với lĩnh vực kinh doanh nhất sẽ được chọn vào vòng chung kết, tham gia khóa học “Tài năng kinh doanh”.

Các thí sinh Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2023 chia sẻ cảm nhận về buổi tập huấn kỹ năng trả lời phỏng vấn.
Thực hiện: Lê Hạnh - Minh Phú

5j0a1929.jpg
Cô Nguyễn Thị Mộng Thu - Giảng viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM nhận định buổi tập huấn giúp các thí sinh có nhiều kiến thức, kỹ năng hữu ích - Ảnh: Quỳnh Lâm
5j0a1975_1(1).jpg
Các thí sinh tham gia buổi tập huấn chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên và ban tổ chức - Ảnh: Quỳnh Lâm

Hỗ trợ các sinh viên trường mình tham gia buổi tập huấn, cô Nguyễn Thị Mộng Thu - Giảng viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cho biết: “Buổi tập huấn rất chuyên nghiệp, thú vị. Các thầy cô đã truyền đạt những kiến thức chuyên môn cùng các kỹ năng sẽ là hành trang hữu ích cho các sinh viên trong học tập, cuộc sống cũng như trong công việc sau này”. Cô Mộng Thu hy vọng Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can sẽ ngày càng lan tỏa và có nhiều hoạt động tạo sân chơi thú vị, bổ ích cho sinh viên các trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập huấn kỹ năng trả lời phỏng vấn cho thí sinh Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO