B2B monthly

Tân Phạm Nguyên: Xây dựng thế giới xanh, sạch, vững bền

Tâm An 21/08/2023 15:44

Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Tân Phạm Nguyên tiền thân là cửa hàng Phạm Nguyên được thành lập năm 2000, hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước.

Với sự đam mê và tâm huyết trong công nghệ xử lý nước, hiện nay các thiết bị lọc nước của Tân Phạm Nguyên đã có mặt trên toàn quốc. Tân Phạm Nguyên có nhiều năm hợp tác với các tập đoàn, bệnh viện, công ty, trường học trong và ngoài nước như: Roche, Abbott, Simen, Đoàn Nhất, GPL, Tebodin, Nhà máy Bia Sài Gòn, Vinpearl Đà Nẵng, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện ĐH Y dược.

h4.jpg
Các thiết bị máy móc của Tân Phạm Nguyên

Tân Phạm Nguyên góp phần giúp khách hàng và đối tác hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của xử lý nước sạch hiện nay, đem đến những giải pháp hiệu quả , tiên tiến nhất cho khách hàng.

Sản phẩm của Tân Phạm Nguyên đa dạng, nhiều công suất để lựa chọn, có tính thông dụng cao. Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ kỹ sư năng động, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ kiến thức về thiết bị, dịch vụ. Tân Phạm Nguyên cam kết mang đến cho khách hàng những thiết bị tối ưu nhất, đảm bảo nguồn nước tốt nhất.

h1.jpg
Các thiết bị lọc nước của Tân Phạm Nguyên đã có mặt trên toàn quốc

Với niềm khát khao, đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Tân Phạm Nguyên tiếp tục phát triển để đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội và xây dựng một thế giới xanh, sạch, bền vững hơn.

Địa chỉ: 217 Đường số 8, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
VPĐD Miền Bắc : Ngõ 232 Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
VPĐD Miền Trung: 22 An Thượng 14, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Email: ctyxulynuoc@tanphamnguyen.com|Hotline: 0909.219.201

Nổi bật
Đọc nhiều
Tân Phạm Nguyên: Xây dựng thế giới xanh, sạch, vững bền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO