Sản phẩm mới

SYM Việt Nam ra mắt xe tay ga mới Priti 50 với nhiều tính năng vượt trội

Hoàng Dung 11/06/2024 08:11

Công ty SYM Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe tay ga mới Priti 50 với thông điệp “Go Fashion, Go Cool - Bật chất trẻ”. Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ loài chim ruồi, Priti 50 mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho dòng xe tay ga 50cc tại thị trường Việt Nam.

Là tập đoàn xe máy hàng đầu tại Đài Loan (Trung Quốc) và hơn 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, SYM Việt Nam đã trở thành một thương hiệu uy tín trên thị trường xe máy.

dsc08388.jpg
Priti 50 có 3 màu, gồm: Trắng ánh hồng hiện đại; xanh ngọc ánh bạc phong cách; và xanh đậm ánh tím huyền bí

Tiếp nối hành trình chinh phục trái tim giới trẻ và quan tâm đến trải nghiệm sử dụng xe, SYM Việt Nam ra mắt dòng xe tay ga Priti 50 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng đặc biệt dành cho đối tượng Gen Z. Sở hữu thiết kế độc đáo, màu sắc đa dạng, cùng nhiều tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, Priti 50 hứa hẹn là mẫu xe được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt được lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển của chim ruồi, loài chim được mệnh danh là nữ thần của rừng, Priti 50 là biểu tượng của sự tự do và khám phá mới mẻ. Gọn nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu với hộc dưới yên rộng chứa đồ rộng rãi.

dsc08909.jpg

Tiện ích thông minh, với sạc nhanh USB QC3.0 tiện lợi; gương chiếu hậu thời trang có thể xoay ngược; hệ thống đèn LED có độ sáng cao cho phép di chuyển an toàn hơn vào ban đêm; đồng hồ cảm biến ánh sáng, tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo môi trường.

Priti 50 - Go Fashion Go Cool còn là lời cổ vũ cho thế hệ Gen Z tự tin tỏa sáng, bật lên chất trẻ đầy đam mê trong hành trình theo đuổi ước mơ và định hình phong cách riêng của chính mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SYM Việt Nam ra mắt xe tay ga mới Priti 50 với nhiều tính năng vượt trội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO