Công nghệ

SYM Việt Nam ra mắt dòng xe Priti 125 nổi bật phong cách trẻ

Bích Ngọc 10/09/2024 - 09:53

Sau thành công của mẫu xe 50cc Priti 50, SYM Việt Nam tiếp tục ra mắt Priti 125 - mẫu xe tay ga dành cho cô gái trẻ, yêu thích thời trang và trải nghiệm thú vị.

Ngày 9/9, SYM Việt Nam giới thiệu mẫu xe tay ga Priti 125 với nhiều nâng cấp vượt trội, ứng dụng những công nghệ mới nhất của SYM.

dsc01238.jpg

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rực rỡ của loài chim ruồi, Priti 125 sở hữu thiết kế đậm chất thời trang với những đường nét mềm mại, tinh tế. Bộ lông lấp lánh của chim ruồi được tái hiện qua lớp sơn đa sắc màu, thay đổi theo góc nhìn và cường độ ánh sáng, tạo nên ấn tượng độc đáo.

Để mang đến sự tiện nghi cho phái nữ, SYM đã trang bị cho Priti 125 hàng loạt tiện ích thông minh. Gương chiếu hậu của Priti 125 không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn có thể xoay ngược linh hoạt. Không gian phía trước tiện dụng với hộc chứa có thể để bình nước lớn lên đến 700 ml và cổng sạc nhanh USB 3.0, giúp kết nối và nạp năng lượng cho thiết bị điện tử mọi lúc mọi nơi.

dsc00920.jpg

Bên cạnh ngoại hình bắt mắt, Priti 125 còn được trang bị hàng loạt tính năng và công nghệ tiên tiến. Một trong những điểm nổi bật của phiên bản này là công nghệ EnMIS mới, đánh lửa bằng bugi kép và hệ thống phun xăng điện tử EFI.

Xe được trang bị hệ thống phanh kết hợp CBS đảm bảo an toàn hơn khi lái; smartkey tiện lợi với 5 chức năng; hệ thống đèn LED toàn xe giúp tăng khả năng quan sát an toàn hơn khi lưu thông vào ban đêm; mặt đồng hồ LCD cảm biến hiện đại.

ghep-cac-mau-xe-1-.jpg
SYM Việt Nam ra mắt xe tay ga Priti 125 bật phong cách trẻ

Priti 125 có 3 bảng màu: màu xanh ánh bạc, màu trắng ánh hồng, màu xanh ánh tím. Priti 125 là mẫu xe hội tụ tất cả các yếu tố mà một cô gái trẻ hiện đại yêu thích và có một mức giá vô cùng hấp dẫn..

Nổi bật
Đọc nhiều
SYM Việt Nam ra mắt dòng xe Priti 125 nổi bật phong cách trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO