Đầu tư, M&A

Stada mở rộng kinh doanh tại châu Á - Thái Bình Dương

H.Ng 19/08/2024 - 13:48

Tập đoàn Dược phẩm Stada đang mở rộng mảng kinh doanh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương thông qua việc mua lại Nizoral Cream từ Công ty Dược phẩm Janssen Pharmaceutica NV thuộc Tập đoàn Johnson & Johnson.

Theo đó, Stada đã mua lại mảng phân phối và kinh doanh hiện có của Nizoral Cream tại thị trường Việt Nam, Philippines và Thái Lan cũng như quyền nhãn hiệu tại Hồng Kồng, Úc, Indonesia, Malaysia, New Zealand và Singapore.

stada2.jpg
Trụ sở chính của Stada tại Đức

Đây là phần mở rộng của thương vụ thâu tóm trước đó của Stada với thương hiệu này tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2018, Stada đã mua lại thành công thương hiệu Nizoral tại các thị trường trọng điểm ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi.

Phó chủ tịch Điều hành phụ trách các thị trường mới nổi của Tập đoàn Stada Stephane Jacqmin cho biết rất vui khi tập đoàn thực hiện bước tiến quan trọng này nhằm mở rộng thị trường tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sự hợp tác này càng củng cố thêm vai trò của Stada với tư cách là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

stada.jpg
Sản phẩm kem bôi ngoài da Nizoral Cream của Stada bán tại các thị trường Việt Nam, Philippines và Thái Lan

Tập đoàn Dược phẩm Stada Arzneimittel AG có trụ sở chính tại Thành phố Bad Vilbel, Đức. Stada tập trung vào chiến lược phát triển với 3 trụ cột chính gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, thuốc generics và dược phẩm đặc trị.

Các sản phẩm của Tập đoàn Stada Arzneimittel AG hiện đang lưu hành tại 115 quốc gia trên toàn cầu. Năm 2023, tổng doanh thu của Stada đạt 3.734,8 triệu EUR và thu nhập trước thuế đạt 802,1 triệu EUR. Tính đến cuối năm 2023, Stada có 11.667 nhân viên trên toàn thế giới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Stada mở rộng kinh doanh tại châu Á - Thái Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO