Trao tặng xà phòng cho công nhân tại Bình Dương phòng chống Covid-19

Ngọc Yến| 25/03/2020 08:05

Sáng 23/3, Tổng giám đốc Procter & Gamble (P&G) Việt Nam Sai Ramana Ponugoti đã gặp gỡ và làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liêm, để trao tặng 10.000 bánh xà phòng Safeguard ngăn ngừa vi khuẩn cho công nhân đang làm việc tại công ty thuộc các khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương.

Trao tặng xà phòng cho công nhân tại Bình Dương phòng chống Covid-19

Tại buổi làm việc, ông Sai Ramana Ponugoti bày tỏ lòng biết ơn đến Chính phủ Việt Nam nói chung, chính quyền tỉnh Bình Dương nói riêng đã có những biện pháp phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.

Ông cho biết, P&G hiện đang đang thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa tại các văn phòng và nhà máy, đảm bảo môi trường vệ sinh, giảm thiểu các tình huống yêu cầu nhân viên phải tiếp xúc với đám đông... nhằm đảm bảo tối đa sức khỏe và sự an toàn của toàn thể công nhân viên. 

P-G1-3068-1585129695.png

Cán bộ Hội Chữ thập đỏ hướng dẫn quy trình 6 bước rửa tay với xà phòng

Bên cạnh việc trao tặng xà phòng cho công nhân tại địa bàn tỉnh, P&G Việt Nam liên tục phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng hàng nghìn chai nước rửa tay Safeguard, tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho người dân tại các địa bàn trọng điểm khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao tặng xà phòng cho công nhân tại Bình Dương phòng chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO