Quỹ Prudence ra mắt giải thưởng SAFE STEPS D-Tech lần 2

H.Ng| 08/01/2021 00:17

Đơn vị thắng cuộc sẽ được hỗ trợ tài chính, được đào tạo và có cơ hội nhân rộng việc ứng dụng các giải pháp công nghệ.

Quỹ Prudence ra mắt giải thưởng SAFE STEPS D-Tech lần 2

Quỹ Prudence - đơn vị đầu tư vì cộng đồng của Prudential tại châu Á và châu Phi, phối hợp cùng đối tác nhân đạo là liên đoàn Chữ thập đỏ và trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRC) và Lenovo vừa ra mắt giải thưởng SAFE STEPS Disaster Tech (D-Tech) lần thứ 2 (giải thưởng công nghệ ứng phó với thảm hoạ SAFE STEPS). Giải thưởng nhằm tìm kiếm, tài trợ và hỗ trợ cho các giải pháp công nghệ giúp bảo vệ mạng sống của con người trước, trong và sau thảm hoạ, thiên tai.

Giải thưởng SAFE STEPS D-Tech Awards do Quỹ Prudence khởi xướng với niềm tin rằng công nghệ có thể đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện khả năng chuẩn bị, khắc phục và chống chọi với thảm họa, thiên tai. Giải thưởng là một phần của SAFE STEPS, chương trình nâng cao nhận thức cộng đồng trên nhiều nền tảng do Quỹ Prudence phát triển và được hỗ trợ bởi IFRC và các đối tác khác nhằm cung cấp các kĩ năng ứng phó với thiên tai, an toàn giao thông và sơ cứu.

Các tổ chức tham gia giải thưởng sẽ có cơ hội giành được tài trợ 200.000 USD, hỗ trợ cho việc triển khai và nhân rộng các giải pháp D-Tech của mình. Các đơn vị lọt vào bán kết và chung kết sẽ có cơ hội được các chuyên gia huấn luyện, được trình bày ý tưởng và kết nối với các nhà hoạt động nhân đạo, các quỹ đầu tư mạo hiểm, các doanh nhân công nghệ và các nhà phát triển doanh nghiệp xã hội.

Những đơn vị vào vòng chung kết sẽ trình bày các giải pháp của mình trước hội đồng giám khảo vào tháng 6/2021. Ban tổ chức nhận hồ sơ dự thi từ nay đến ngày 19/2/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ Prudence ra mắt giải thưởng SAFE STEPS D-Tech lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO