Khởi động cuộc thi "Nét đẹp công sở"

Ngọc Yến| 16/09/2020 07:12

The Odys Boutique Hotel vừa chính thức khởi động cuộc thi "Nét đẹp công sở" lần VI - 2020. Đây là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho giới nữ công sở Việt Nam.

Khởi động cuộc thi

Đây là cuộc thi do ấn phẩm Doanh Nhân Toàn Cầu kết hợp cùng Công ty TNHH TMDV Truyền thông Quốc Tế Việt tổ chức. Theo Ban tổ chức, "Nét đẹp công sở" là cầu nối cho giới doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ sĩ và cả hoa hậu trên khắp cả nước trong suốt 6 năm qua. Cuộc thi được tổ chức với mong muốn được góp phần để các đóa hồng ẩn giấu trong giới văn phòng và doanh nhân Việt Nam có cơ hội được khám phá, qua đó tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam. 

Vòng sơ khảo sẽ diễn ra ngày 9/11/2020. Vòng chung kết dự kiến diễn ra ngày 9/12/2020. Đêm Gala tôn vinh và trao giải của cuộc thi diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

z2059532110637-cdfcce113ebdf9b-4778-5846

Cuộc thi sẽ có các giải thưởng gồm: Giải thưởng Quán Quân là 30 triệu đồng; Giải thưởng Á Quân 1 là 20 triệu đồng; Giải thưởng Á Quân 2 là 15 triệu đồng; Cùng nhiều danh hiệu khác và những phần quà có giá trị khác từ các nhà tài trợ cuộc thi.

The Odys Boutique Hotel mang vẻ đẹp trầm mạc huyền ảo của một bức tranh hồ sen sống động, được xem là một "ốc đảo nghỉ dưỡng" ngay tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Thiết kế được truyền cảm hứng bởi nhà rường thế phiệt Việt Nam cổ, kết hợp với âm hưởng của một thời Đông Dương vàng son. Được xây dựng nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn Việt, nuôi dưỡng nét đẹp nghệ thuật đương đại của Việt Nam và cũng đã nhiều lần tổ chức những buổi triển lãm cho nhiều nghệ sĩ người Việt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động cuộc thi "Nét đẹp công sở"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO