Hơn 3.000 người CMC cùng chạy bộ gây quỹ phẫu thuật nụ cười

Huyền Anh| 20/05/2023 09:52

Ngày 19/5/2023, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tổ chức thành công giải chạy The Digital Heritage Race nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng 30 năm thành lập tập đoàn.

Hơn 3.000 người CMC cùng chạy bộ gây quỹ phẫu thuật nụ cười

Hơn 3.000 người CMC cùng chạy bộ gây quỹ phẫu thuật nụ cười cho các em nhỏ tại Đà Nẵng

Thông qua giải chạy The Digital Heritage Race, CMC kết hợp cùng tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile trao tặng chi phí phẫu thuật 300 triệu đồng, tương đương với 30 ca phẫu thuật nụ cười cho các em nhỏ không may bị sứt môi, hở hàm ếch thuộc diện hộ nghèo ở khu vực miền Trung. Giải chạy là hoạt động mở màn trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn CMC với chủ đề "Inspire The Digital Heritage".

Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Điều hành Tập đoàn CMC cho biết: "Sức khỏe, thiện tâm là những hành trang không thể thiếu trong công cuộc chinh phục, kiến tạo di sản số của CMC. Việc tổ chức giải chạy để kết nối mọi người mang ý nghĩa về xã hội rất lớn, giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn nữa".

Không chỉ giới hạn ở khuôn khổ hoạt động thường niên dành cho tập thể cán bộ, nhân viên tập đoàn, giải chạy qua mỗi năm lại thu hút thêm nhiều sự tham gia của cộng đồng, khích lệ tinh thần thể thao và đặc biệt ý nghĩa hơn khi góp phần thay đổi nụ cười, thắp sáng tương lai cho các em bé sinh ra mắc các dị tật hàm mặt. 

-7205-1684489424.jpg

Tại giải chạy, đại diện lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng và Tập đoàn Công nghệ CMC đã trao tặng món quà ý nghĩa này tới tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile

Đây là năm thứ hai liên tiếp, CMC phát động giải chạy để ủng hộ tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile. Trong 30 năm hình thành và phát triển, CMC luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng, với những hoạt động thiện nguyện thiết thực. CMC xác định phát triển sản xuất kinh doanh sẽ gắn liền với trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng để thực sự góp phần xây dựng Việt Nam thành một quốc gia hùng cường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 3.000 người CMC cùng chạy bộ gây quỹ phẫu thuật nụ cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO