Hoạt huyết dưỡng não Nibifa giúp cải thiện chứng mất ngủ

Bích Ngọc| 23/02/2023 09:00

Mất ngủ là một chứng rối loạn giấc ngủ, nó thường có các triệu chứng như khó ngủ, ngủ không sâu giấc, thức giấc nhiều lần vào đêm, thức dậy quá sớm và không thể ngủ lại được, không tỉnh táo hoặc mệt hơn khi thức giấc. Tình trạng mất ngủ kéo dài sẽ gây ra các vấn đề như mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, rối loạn tâm lý, tăng huyết áp, lão hoá da và tăng nguy cơ đột quỵ. Và thậm chí bệnh béo phì, giảm sinh lý, tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, tiểu đường.

Có nhiều nguyên nhân gây mất ngủ như thiếu máu lên não, căng thẳng (áp lực trong công việc, học tập, sang chấn tâm lý) hoặc thay đổi nhịp sinh học. Mất ngủ do các yếu tố khách quan như không gian ngủ, môi trường ô nhiễm hoặc thói quen sinh hoạt, sử dụng chất kích thích gây hưng phấn và tỉnh táo. Một số tác dụng phụ của thuốc trầm cảm, chống dị ứng, điều hoà huyết áp, giảm đau cũng gây ra mất ngủ. Tuổi tác và bệnh tật như chứng ngưng thở cũng là nguyên nhân gây mất ngủ.

Chứng mất ngủ diễn ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người từng mắc Covid-19. Với sứ mệnh vì sức khoẻ cộng đồng, Trung tâm nghiên cứu thuộc Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã đưa ra thị trường sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não Nibifa, có tác dụng hỗ trợ cải thiện chứng mất ngủ nhờ những thành phần dược liệu quý từ tự nhiên như đinh lăng, đạm thuỷ phân, cao lá bạch quả… giúp ngủ ngon, sâu giấc. Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Đạm thuỷ phân từ huyết ngựa giúp cải thiện chứng mất ngủ

Đạm thuỷ phân từ huyết ngựa giúp cải thiện chứng mất ngủ

Theo dược sĩ Tạ Thị Hà Trang - Phụ trách Trung tâm nghiên cứu Nibifa chia sẻ: “Trong đinh lăng có chứa vitamin B1, vitamin B13, cystein, lysine, methionine… là những loại vitamin và axit amin thiết yếu đối với cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng. Một số hoạt chất khác giúp ức chế men monoamine oxidase giúp quá trình dẫn truyền thông tin tại xung thần kinh luôn diễn ra mạnh mẽ, từ đó cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái và không có cảm giác mệt mỏi. Ngoài ra, đinh lăng còn chứa hàm lượng cao các hoạt chất saponin triterpen, tanin, glycosid... Những hoạt chất này có khả năng tăng cường năng lượng, xua tan mệt mỏi, hỗ trợ chống oxy hóa, chống viêm, làm tăng mức độ dẫn truyền của thần kinh”.

Ngoài ra, một thành phần giúp cải thiện chứng mất ngủ ở Hoạt huyết dưỡng não Nibifa đó chính là đạm thuỷ phân được tách chiết từ huyết ngựa. 

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa giải quyết nỗi lo mất ngủ, tăng tuần hoàn máu não

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa giải quyết nỗi lo mất ngủ, tăng tuần hoàn máu não

Năm 2021, sau khi nhận chuyển giao công nghệ sản xuất đạm thuỷ phân từ BS. Đại tá Phan Ngọc Minh (Nguyên chủ nhiệm Labo tách chiết thành phẩm máu của Học viện Quân y, Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học Đông Nam Á), Nibifa đã tách chiết thành công đạm thuỷ phân chứa 18 loại axit amin có nguồn gốc tự nhiên, các axit amin tương tác rất tốt với người dùng. 

“Một số axit amin có trong có đạm thuỷ phân có vai trò cải thiện giấc ngủ rất tốt như Axit amin tryptophan được ví như thuốc thư giãn thần kinh tự nhiên giúp giảm chứng mất ngủ. Glycine có tác dụng làm dịu não và giúp cơ thể dễ dàng đi vào giấc ngủ. Axit Glutamic giúp điều trị các triệu chứng suy nhược thần kinh trong đó có chứng mất ngủ. Điều đặc biệt là do có nguồn gốc tự nhiên nên các axit amin này có tác dụng cải thiện giấc ngủ hiệu quả cao. Đó là lý do vì sao đạm thuỷ phân được lựa chọn làm nguyên liệu chính cho Hoạt huyết dưỡng não Nibifa”, bà Trang chia sẻ. 

Bên cạnh đó, với việc bổ sung thêm cao lá bạch quả, Hoạt huyết dưỡng não Nibifa còn gia tăng công dụng giúp hỗ trợ tăng tuần hoàn máu não, giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ. Sản phẩm thích hợp với người trưởng thành có các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não và cần cải thiện quá trình phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc nghẽn.

Tìm hiểu về sản phẩm tại website: https://nibifa.vnhttps://hoathuyetduongnaonibifa.vn

Tổng đài 18001576 để được tư vấn trực tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoạt huyết dưỡng não Nibifa giúp cải thiện chứng mất ngủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO