Her Academy – Giữ mãi nét thanh xuân

23/04/2019 01:54

Đáp ứng nhu cầu thay đổi của chị em phụ nữ, kỹ thuật điêu khắc đã ra đời, phần nào chiếm ưu thế hơn kỹ thuật phun xăm truyền thống với nhiều sự thay đổi về cách thực hiện.

Her Academy – Giữ mãi nét thanh xuân

Kỹ thuật phun xăm truyền thống, với rất nhiều khuyết điểm như khiến môi tổn thương nhiều, màu sắc hạn chế, thời gian bong lâu (từ 4-7 ngày), phải hạn chế cử động sau trị liệu, kiêng cữ nhiều, không biết được màu sau bong, dễ gặp thảm hoạ như loang màu, cháy tê...

Lấy cơ sở khoa học làm nền, chuyên gia thẩm mỹ Thuỷ Tiên Phạm của Her Academy đã đưa kỹ thuật Fairylips ứng dụng trong làm đẹp và đến các nước tiên tiến để khẳng định phun thêu Việt Nam thực sự hoàn hảo.

Phun thêu là một hình thức sử dụng một máy phun có gắn đầu kim nhỏ, đưa mực vào tầng trung bì của da, vẽ những nét thanh mảnh và đều để mô tả theo đường nét chân mày của bạn, xem kẽ với những sợi lông tự nhiên.

Sau thời gian nghiên cứu, Her Academy đã phát hiện và  sử dụng màu vàng chanh để khử thâm tím và điều chỉnh sắc tố cho môi bong ra đạt được tông màu cam quyến rũ nhưng vẫn hết sức dịu dàng. Sau đó, màu vàng chanh được dùng để hỗ trợ cho môi bong ra đạt được màu cam, bùng lên như một cơn sốt & được sử dụng rộng rãi cho đến bây giờ. Kỹ thuật Fairylips của Her Academy dựa trên cơ sở khoa học 100% và mang lại hiệu quả. Fairylips của Her Academy đã khẳng định được vị thế, không chỉ dừng lại trở thành kỹ thuật được ưa chuộng trong nước mà còn đi ra quốc tế.

Các cải tiến kỹ thuật của Fairylips có ưu điểm là thời gian thực hiện trị liệu nhanh, không bị bì môi, không làm tổn thương môi, màu sắc đa dạng, độ đậm nhạt tuỳ ý, bong nhanh (từ 32-48 giờ), vảy bong mỏng và vụn, biết chắc chắn màu sau khi bong, màu bền, không cần kiêng ăn uống, không hạn chế cử động. Đặc biệt Fairylips cam kết không bao giờ lo gặp “thảm hoạ”, kỹ thuật có thể ứng dụng và xử lý được tất cả các nền môi (thâm, loang, sẹo…)

Được biết, chuyên gia thẩm mỹ Thuỷ Tiên Phạm của Her Academy từng là thành viên ban giám khảo cho cuộc thi Best Face Of The PMU 2018 và trở thành speaker & thành viên Ban Giám Khảo cho 1 chương trình tầm cỡ Châu Á - ASIA PMU Best Talent, làm speaker tại sự kiện của Ban Phun Thêu Thẩm mỹ Việt Nam. Mới đây, Thuỷ Tiên Phạm tiếp tục làm speaker cho chương trình The Best PMU Artist 2019 với sự tham gia của 15 chuyên gia đầu ngành trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Her Academy – Giữ mãi nét thanh xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO