Hàng tài trợ của Unilever đến với hàng trăm điểm tuyến đầu chống dịch

Ngọc Yến| 27/04/2020 03:00

Để kiểm soát tiến tới “chung sống an toàn” với dịch bệnh như chiến lược Chính phủ đặt ra, Unilever đã phối hợp với Bộ Y tế triển khai hỗ trợ 220 tấn sản phẩm thiết yếu phục vụ công tác cải thiện điều kiện vệ sinh tại các bệnh viện trung ương, trung tâm cách ly trên cả nước.

Hàng tài trợ của Unilever đến với hàng trăm điểm tuyến đầu chống dịch

Gói tài trợ của Unilever đã được triển khai đến 105 điểm chống dịch trên 37 tỉnh thành. Các sản phẩm vệ sinh thiết yếu như xà phòng, nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn bề mặt… của Unilever nhằm hỗ trợ cho đội ngũ y tế và người dân thực hiện biện pháp phòng chống dịch Covid-19 một cách đơn giản và hiệu quả theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, và Bộ Y tế Việt Nam.

hinh-uni1-1399-1587969401.png

Trao sản phẩm

Sự chung sức của Unilever cũng được coi là nguồn động viên tinh thần quý báu cho những chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu và những người dân tại khu cách ly vượt qua thời gian thử thách, nâng cao điều kiện vệ sinh bảo vệ sức khỏe cho tuyến đầu vững vàng chống dịch. 

Bác sĩ chuyên Khoa II Huỳnh Thị Loan, Phó Giám đốc bệnh viện Nhiệt đới TP HCM, cho biết: Những sản phẩm của công ty Unilever sản xuất từ trước đến nay là những sản phẩm quen thuộc trên thị trường. Có những sản phẩm sử dụng để lau sàn nhà, sát khuẩn bề mặt, vệ sinh tay, rất quan trọng giúp chúng tôi thực hiện tốt công tác vệ sinh để phòng ngừa lây nhiễm dịch Covid-19.”

Trong thời gian tới, Unilever đồng hành cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nhằm nâng cao nhận thức và duy trì các thói quen vệ sinh của người dân về phòng chống dịch Covid-19, “chung sống an toàn” với dịch bệnh như chiến lược của Chính phủ đặt ra nhằm thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hàng tài trợ của Unilever đến với hàng trăm điểm tuyến đầu chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO