FV sở hữu hệ thống phòng khám trị liệu cột sống ACC

Minh Quân| 07/04/2022 02:01

Bệnh viện FV vừa chính thức sở hữu hệ thống Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống ACC. Bác sĩ Jean-Marcel Guillon- Tổng giám đốc Bệnh viện FV là tân Chủ tịch và đại diện theo Pháp Luật của ACC.

FV sở hữu hệ thống phòng khám trị liệu cột sống ACC

ACC là chuỗi 4 phòng khám: 2 tại TP.HCM, 1 tại Hà Nội và 1 tại Đà Nẵng, cung cấp các dịch vụ: Trị liệu thần kinh cột sống, chỉnh hình bàn chân bẹt, điều trị vẹo cột sống, phòng ngừa và điều trị chấn thương thể thao, trị liệu bằng tay, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng chuyên biệt bao gồm đột quỵ và phục hồi chức năng phổi.

Sau khi sáp nhập vào FV, các dịch vụ này sẽ hoàn thiện dịch vụ điều trị cho các bệnh nhân của các chuyên khoa ở FV như Chấn thương chỉnh hình, Ngoại thần kinh, Khoa Nhi, Sản phụ khoa, Tim mạch, Nội xương khớp, Trung tâm Điều trị Ung thư Hy vọng, Khoa Covid… Ngược lại, bệnh nhân đến khám và điều trị ở ACC khi có chỉ định điều trị bằng các phương pháp nội khoa hay ngoại khoa sẽ được chuyển đến để tiếp tục điều trị tại Bệnh viện FV.

 ACC hoạt động theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Việc sở hữu ACC sẽ là một sự bổ sung, mở rộng hệ sinh thái trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho FV, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu về điều trị của người bệnh…

9-JPG-3585-1649343668.jpg

Bác sĩ Jean-Marcel Guillon- Tổng giám đốc Bệnh viện FV là tân Chủ tịch và đại diện theo Pháp Luật của ACC

ACC có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, được thành lập bởi bác sĩ người Mỹ Wade Brackenbury. ACC áp dụng phương pháp vật lý trị liệu và công nghệ không xâm lấn mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh không có chỉ định dùng thuốc hay phẫu thuật. Đặc biệt, đội ngũ của ACC gồm các bác sĩ 100% người nước ngoài đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc, thuộc chuyên khoa Thần kinh cột sống (Chiropractic).

Mỗi năm phòng khám ACC tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng chục ngàn   bệnh nhân liên quan đến các bệnh: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa, đau thắt lưng, đau cổ vai gáy, tật bàn chân bẹt, chấn thương thể thao…

Hướng sắp tới, FV và ACC có kế hoạch mở rộng và phát triển thêm các dịch vụ điều trị mới cho bệnh nhân, chẳng hạn như y học thể thao, nhằm phục vụ cho người chơi thể thao và vận động viên ngày càng nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FV sở hữu hệ thống phòng khám trị liệu cột sống ACC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO