Epson Việt Nam và WWF-Việt Nam hợp tác ứng phó với biến đổi khí hậu

H.Ng| 18/02/2022 07:53

Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF-Việt Nam) và Epson Việt Nam đã hợp tác ứng phó với biến đổi khí hậu và giảm phát thải các-bon vì một tương lai xanh.

Epson Việt Nam và WWF-Việt Nam hợp tác ứng phó với biến đổi khí hậu

Biến đổi khí hậu đang là một mối đe dọa nghiêm trọng với môi trường tự nhiên và cuộc sống của con người.Tại Hội nghị Công bố Chỉ số khí hậu toàn cầu (GCRI) năm 2021, theo đánh giá của tổ chức Germanwatch, Việt Nam đứng thứ 13 trên thang đo về mức độ dễ bị tổn thương bởi rủi ro khí hậu. 

Việt Nam cũng là quốc gia có mức phát thải khí nhà kính tăng nhanh nhất trong Tiểu vùng sông Mekong mở rộng với ngành năng lượng chiếm 60% tổng lượng phát thải khí nhà kính của Việt Nam. 

Quan hệ hợp tác giữa WWF-Việt Nam và Epson sẽ khởi đầu với nỗ lực kêu gọi hành động từ công chúng và các doanh nghiệp thông qua chiến dịch Giờ Trái đất của WWF. Chương trình cung cấp các hướng dẫn để doanh nghiệp chuyển đổi sang sử dụng năng lượng bền vững.

Epson-9328-1645165060.jpg

WWF-Việt Nam và Epson hợp tác để ứng phó với biến đổi khí hậu

Theo Tổng giám đốc Epson Việt Nam Tsumara Tsukasa, Epson Việt Nam và WWF-Việt Nam kêu gọi công chúng và đặc biệt là các doanh nghiệp cùng hướng tới một nền kinh tế các-bon thấp thông qua việc triển khai một loạt các hoạt động nâng cao nhận thức về rủi ro khí hậu và thực hiện các giải pháp năng lượng bền vững. Trong đó nổi bật là hoạt động truyền thông báo chí và mạng xã hội trên nền tảng sự kiện Giờ Trái đất của WWF-Việt Nam diễn ra vào tháng 3/2022, sổ tay về rủi ro khí hậu, các giải pháp giảm các-bon và sử dụng năng lượng bền vững cho doanh nghiệp và hội thảo trực tuyến về biến đổi khí hậu và năng lượng bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Epson Việt Nam và WWF-Việt Nam hợp tác ứng phó với biến đổi khí hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO