Thể thao

Sôi nổi các hoạt động trong Giải Tennis Doanh nhân trẻ TP.HCM 2023

Bích Ngọc 23/09/2023 17:31

Giải Tennis Doanh nhân trẻ TP.HCM 2023 khai mạc sáng ngày 22/9 và diễn ra thành công tốt đẹp tại sân Celadon (quận Tân Phú, TP.HCM) với sự tham dự của 260 tay vợt là các doanh nhân tại TP.HCM và các tỉnh thành khác trong hệ thống các Hội Doanh nhân trẻ cả nước.

Giải đấu được tổ chức với mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh, khuyến khích phong trào thể thao, đồng thời, tạo điều kiện giao lưu gặp gỡ, hợp tác kinh doanh giữa các doanh nhân, tạo dựng hình ảnh người doanh nhân năng động thời kỳ hội nhập và phát triển, qua đó đóng góp cho hoạt động từ thiện, xã hội.

ptr.jpg
Ông Phạm Phú Trường - Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM phát biểu khai mạc tại giải đấu

“Hoạt động doanh nhân trẻ của chúng ta dựa trên khẩu hiệu đó là “Dấn thân - Đột phá - Lan tỏa”. Để dấn thân thì cần có sức khỏe mới đối diện với thách thức của nền kinh tế, ý nghĩa đầu tiên chính là cho sức khỏe của bản thân, chơi thể thao để gắn bó, tình bạn, tình đồng đội, gắn kết, kết nối kinh doanh nhưng cũng không quên những người yếu thế, đó là trẻ em, là những nơi cần chúng ta giúp đỡ. Do đó, sự kiện có ý nghĩa rất lớn cho bản thân chúng ta và cho cả cộng đồng…”, ông Phạm Phú Trường - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA TP.HCM) đã có những lời chia sẻ

ptr2.jpg
Các tay vợt và thành viên ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm

Tất cả vận động viên tham dự giải là những vận động viên nghiệp dư, được chia thành 130 cặp đấu theo thể thức loại trực tiếp (play-off). Trong đó, nội dung lãnh đạo sẽ gồm 20 cặp đấu, nội dung đôi nam doanh nhân 1.250 có 50 cặp đấu, nội dung đôi nam doanh nhân 1.350 có 40 cặp đấu và nội dung đôi nam nữ doanh nhân 20 cặp đấu.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, với sự góp mặt của các vận động viên, cổ động viên cũng như đại diên các đơn vị tài trợ như: Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến; Công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất Miền Nam; Công Ty TNHH DV TKTT Hoàng Vy (Mon Amie); Công ty CP GWM - Thành An Việt Nam… cùng các doanh nghiệp tài trợ khác.

pt3.jpg

Bên cạnh đó, Giải tenis Doanh nhân Trẻ TP.HCM năm 2023 tranh Cúp Đạt Vĩnh Tiến cũng là dịp để các doanh nghiệp, vận động viên tham gia kết nối kinh doanh qua các hoạt động tham quan gian hàng.

Ban tổ chức gửi cảm ơn đến khách mời, 260 tay vợt, nhà tài trợ đã dành thời gian quý báu đến tham dự chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sôi nổi các hoạt động trong Giải Tennis Doanh nhân trẻ TP.HCM 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO