Siberian Health Quốc tế dừng hoạt động bán hàng đa cấp tại Việt Nam

H.Ng| 25/10/2022 06:14

Công ty Siberian Health Quốc tế chính thức công bố dừng bán hàng theo hình thức đa cấp và chuyển sang bán hàng trực tiếp và trực tuyến tại TP.HCM và Hà Nội.

Siberian Health Quốc tế dừng hoạt động bán hàng đa cấp tại Việt Nam

Đại diện Công ty Siberian Health Quốc tế cho biết đã nhận được kết quả thanh tra từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng về quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp. Ngay sau khi nhận được quyết định này, từ ngày 14/10/2022, Công ty Siberian Health Quốc tế đã dừng hoạt động bán hàng đa cấp và chuyển đổi hình thức kinh doanh theo phương thức phù hợp, đảm bảo tuân thủ nghiêm túc quy định của pháp luật Việt Nam. 

Với kim chỉ nam luôn đặt quyền lợi của khách hàng ở vị trí cao nhất, Công ty Siberian Health Quốc tế đã thông báo sự thay đổi này tới khách hàng và liên hệ với các đối tác để tiến hành các bước và thủ tục cần thiết cũng như giải quyết các quyền lợi của khách hàng phát sinh từ hoạt động bán hàng đa cấp. 

Với việc chuyển đổi hình thức kinh doanh, khách hàng vẫn có thể mua sản phẩm thương hiệu Siberian Wellness với vai trò khách hàng thường xuyên bằng cách tới trực tiếp cửa hàng hoặc mua trực tuyến. 

-7349-1666687029.jpg

Khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng ở Hà Nội (tầng 2, tòa nhà HH-N01 Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, P. Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân) và tại số 29 đường Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM. Khách hàng cũng có thể mua trực tuyến tại website: https://vn.siberianhealth.com/vn/.

Với nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt giúp bảo vệ sức khỏe, Công ty Siberian Health Quốc tế cam kết kiên định phát triển tại thị trường Việt Nam và tiếp tục cung cấp sản phẩm cho các khách hàng thường xuyên cũng như lan tỏa những giá trị nhân văn và đóng góp cho xã hội, nền kinh tế Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siberian Health Quốc tế dừng hoạt động bán hàng đa cấp tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO