Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
bán hàng trực tuyến
"Bậc thầy" mua sắm trên sàn thương mại điện tử là trí tuệ nhân tạo!
Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công cụ hỗ trợ người bán mà còn giúp người tiêu dùng (NTD) khám phá sản phẩm phù hợp thông qua việc cung cấp các gợi ý cá nhân hóa và cải thiện hiệu quả tìm kiếm.
Công nghệ
Ra mắt kênh chợ Thủ Đức trực tuyến
Thực hiện chủ trương chuyển đổi số của TP.HCM năm 2024, UBND TP. Thủ Đức phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM và TikTok Việt Nam tổ chức ra mắt kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market" nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đẩy mạnh tiêu thụ hoa tết và các sản phẩm phục vụ tết với các hoạt động livestream trên nền tảng TikTok và TikTok Shop.
Livestream bán hàng, có thật hiệu quả?
Bán hàng livestream, đặc biệt là bán hàng qua các TikToker có số lượng người theo dõi “khủng” đã trở thành xu hướng và được xem là hiệu quả không ngờ. Đặc biệt, sau thành công của chương trình livestream bán hàng của các TikToker cho tiểu thương chợ Bến Thành mới đây, chỉ 5 ngày livestream, đã bán được hơn 18.200 đơn hàng càng khiến xu hướng này trở nên hot và được chú ý.
Amazon muốn đẩy nhanh tốc độ cho Việt Nam trở thành mắt xích mới trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Với tốc độ chuyển đổi số nhanh chóng, và các chính sách hỗ trợ từ chính phủ, Việt Nam đang dần khẳng định là trung tâm sản xuất mới nổi tại châu Á và trên toàn cầu về tăng trưởng xuất khẩu thương mại điện tử B2C. Do đó, Phó Chủ tịch Tập đoàn Amazon Eric Broussard mong muốn Amazon tăng tốc cùng Việt Nam để đưa nước ta trở thành mắt xích mới nổi trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
TP.HCM: Nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử
UBND TP.HCM vừa ban hành Kế hoạch phát triển thương mại điện tử trên địa bàn năm 2023 với 4 nhiệm vụ trọng tâm.
Năm 2023, Vissan đặt mục tiêu doanh thu 4.100 tỷ đồng
Năm 2022, tổng doanh thu Công ty Vissan đạt 3.876 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 173 tỷ đồng, đạt 102% kế hoạch. Năm 2023, trước tình hình kinh tế nhiều biến động, công ty đặt mục tiêu doanh thu 4.100 tỷ đồng.
Ra mắt ebook giới thiệu 100 doanh nghiệp nhỏ và vừa bán hàng trực tuyến
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã hợp tác với Tập đoàn Meta xây dựng cuốn sổ tay điện tử (ebook) giới thiệu 100 doanh nghiệp nhỏ và vừa nhằm giúp tiếp đà tăng trưởng và tập trung hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng các nền tảng trực tuyến
Siberian Health Quốc tế dừng hoạt động bán hàng đa cấp tại Việt Nam
Công ty Siberian Health Quốc tế chính thức công bố dừng bán hàng theo hình thức đa cấp và chuyển sang bán hàng trực tiếp và trực tuyến tại TP.HCM và Hà Nội.
Doanh nghiệp F&B ứng dụng công nghệ bán hàng trực tuyến nhưng chưa đủ
Các doanh nghiệp F&B sử dụng chìa khoá công nghệ và khai thác hiệu quả các công cụ này để vượt qua khủng hoảng sau đại dịch Covid-19 nhưng chưa đủ.
Doanh nghiệp Việt Nam bán gần 7,2 triệu sản phẩm trên Amazon
Theo thống kê trong vòng 12 tháng (từ ngày 1/9/2020 - 31/8/2021), gần 7,2 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) Việt Nam được bán cho khách hàng Amazon trên khắp thế giới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO