Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
bán hàng trực tuyến
Ra mắt kênh chợ Thủ Đức trực tuyến
Thực hiện chủ trương chuyển đổi số của TP.HCM năm 2024, UBND TP. Thủ Đức phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM và TikTok Việt Nam tổ chức ra mắt kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market" nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đẩy mạnh tiêu thụ hoa tết và các sản phẩm phục vụ tết với các hoạt động livestream trên nền tảng TikTok và TikTok Shop.
Kinh tế số
Livestream bán hàng, có thật hiệu quả?
Bán hàng livestream, đặc biệt là bán hàng qua các TikToker có số lượng người theo dõi “khủng” đã trở thành xu hướng và được xem là hiệu quả không ngờ. Đặc biệt, sau thành công của chương trình livestream bán hàng của các TikToker cho tiểu thương chợ Bến Thành mới đây, chỉ 5 ngày livestream, đã bán được hơn 18.200 đơn hàng càng khiến xu hướng này trở nên hot và được chú ý.
Amazon muốn đẩy nhanh tốc độ cho Việt Nam trở thành mắt xích mới trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Với tốc độ chuyển đổi số nhanh chóng, và các chính sách hỗ trợ từ chính phủ, Việt Nam đang dần khẳng định là trung tâm sản xuất mới nổi tại châu Á và trên toàn cầu về tăng trưởng xuất khẩu thương mại điện tử B2C. Do đó, Phó Chủ tịch Tập đoàn Amazon Eric Broussard mong muốn Amazon tăng tốc cùng Việt Nam để đưa nước ta trở thành mắt xích mới nổi trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
TP.HCM: Nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử
UBND TP.HCM vừa ban hành Kế hoạch phát triển thương mại điện tử trên địa bàn năm 2023 với 4 nhiệm vụ trọng tâm.
Năm 2023, Vissan đặt mục tiêu doanh thu 4.100 tỷ đồng
Năm 2022, tổng doanh thu Công ty Vissan đạt 3.876 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 173 tỷ đồng, đạt 102% kế hoạch. Năm 2023, trước tình hình kinh tế nhiều biến động, công ty đặt mục tiêu doanh thu 4.100 tỷ đồng.
Ra mắt ebook giới thiệu 100 doanh nghiệp nhỏ và vừa bán hàng trực tuyến
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã hợp tác với Tập đoàn Meta xây dựng cuốn sổ tay điện tử (ebook) giới thiệu 100 doanh nghiệp nhỏ và vừa nhằm giúp tiếp đà tăng trưởng và tập trung hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng các nền tảng trực tuyến
Siberian Health Quốc tế dừng hoạt động bán hàng đa cấp tại Việt Nam
Công ty Siberian Health Quốc tế chính thức công bố dừng bán hàng theo hình thức đa cấp và chuyển sang bán hàng trực tiếp và trực tuyến tại TP.HCM và Hà Nội.
Doanh nghiệp F&B ứng dụng công nghệ bán hàng trực tuyến nhưng chưa đủ
Các doanh nghiệp F&B sử dụng chìa khoá công nghệ và khai thác hiệu quả các công cụ này để vượt qua khủng hoảng sau đại dịch Covid-19 nhưng chưa đủ.
Doanh nghiệp Việt Nam bán gần 7,2 triệu sản phẩm trên Amazon
Theo thống kê trong vòng 12 tháng (từ ngày 1/9/2020 - 31/8/2021), gần 7,2 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) Việt Nam được bán cho khách hàng Amazon trên khắp thế giới.
Thời trang xa xỉ tăng trưởng bất chấp đại dịch
Theo báo cáo doanh thu 6 tháng đầu năm, các hãng thời trang lớn trên thế giới đều bùng nổ doanh số. LVMH tăng 56% so với mức trước đại dịch, đạt mức 34,1 tỷ USD. Kering tăng 54,1% tương đương 9,5 tỷ USD....
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO