Sự kiện

Shinhan Life Việt Nam tổ chức hướng nghiệp cho học sinh

H.Ng 04/03/2024 - 11:13

Ngày 1/3/2024, tại Đồng Tháp, Shinhan Life Việt Nam đã khởi động chương trình S-Career dành cho học sinh các trường trung học phổ thông cùng với sự hỗ trợ của Công ty giáo dục hướng nghiệp SIF Career.

Đây là chương trình hướng nghiệp với mong muốn hỗ trợ học sinh trong việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực của bản thân, điều kiện gia đình và hoàn cảnh kinh tế xã hội.

sinhan2.jpg
Chương trình khởi động ngày 1/3/2024 tại Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu, Đồng Tháp

S-Career tiếp cận trực tiếp học sinh trung học phổ thông, chia sẻ thông tin hỗ trợ để các bạn đưa ra quyết định nghề nghiệp phù hợp. Đồng thời, S-Career cũng cung cấp công cụ và phương pháp hiệu quả cho giáo viên để hỗ trợ học sinh trong việc định hướng nghề nghiệp.

Khung chương trình bao gồm sơ lược lý thuyết, thực hành ứng dụng và giải đáp thắc mắc, với mục tiêu cung cấp đầy đủ thông tin để giúp học sinh dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định nghề nghiệp và có thể “chọn đúng ngành - làm đúng việc”.

shinhan.jpg
Buổi học đầu tiên tại Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu thu hút khá đông học sinh tham gia

Theo Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam Bae Seung Jun, chương trình S-Career kỳ vọng giúp các em học sinh đưa ra lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân, từ đó tối ưu được hiệu quả công việc trong tương lai, góp phần nâng cao hiệu suất lao động chung và mang lại sự phát triển bền vững cho xã hội

Trong năm đầu tiên thực hiện (2024), Chương trình S-Career sẽ được tổ chức tại các trường trung học phổ thông khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Những năm tiếp theo, với cam kết dài hạn tại thị trường Việt Nam, Shinhan Life dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và phạm vi chương trình ra các địa phương khác trên cả nước.

Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan Life Việt Nam tổ chức hướng nghiệp cho học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO