Shinhan Life Việt Nam hợp tác tổ chức chương trình giáo dục iLead cho Làng trẻ em SOS Việt Nam

H.Ng| 15/06/2023 08:22

Công ty bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) hợp tác cùng Công ty BNJ Việt Nam (BNJ) thực hiện chương trình giáo dục iLead cho thanh thiếu niên tại Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác tổ chức chương trình giáo dục iLead cho Làng trẻ em SOS Việt Nam

Đây là chương trình đào tạo thanh thiếu niên Làng trẻ em SOS Việt Nam có độ tuổi từ 15-25 về những giá trị lãnh đạo trong chương trình “iLead Leadership Values” của TS. John C. Maxwell, trong khuôn khổ Sáng kiến chương trình YouthCan!của Làng trẻ em SOS quốc tế - Hợp tác vì việc làm của thanh niên

Chương trình iLead cung cấp kiến thức, kỹ năng và các giá trị lãnh đạo, tạo điều kiện thuận lợi giúp các em thực hành các kỹ năng lãnh đạo, đồng thời khuyến khích sự kết nối và hòa nhập trong nhóm đồng đẳng, từ đó phát triển mối quan hệ tốt hơn với các bạn cùng trang lứa, hướng bản thân đến những giá trị tốt đẹp.  

Giáo trình iLead gồm 3 học phần: iChoose, iDo và iLead. Mỗi học phần lấy cảm hứng từ các triết lý lãnh đạo của tác giả, diễn giả, huấn luyện viên và nhà lãnh đạo - TS. John C. Maxwell, gồm các bài học dựa trên giá trị và lấy con người làm trung tâm, được thiết kế với sự hợp tác của các nhà lãnh đạo giáo dục để khuyến khích thế hệ tương lai phát triển và thực hành các giá trị và kỹ năng lãnh đạo. 

-3833-1686813210.jpg

Chương trình iLead sẽ giúp thanh thiếu niên Làng trẻ em SOS Việt Nam học tập và phát triển bản thân

Thanh thiếu niên tham gia chương trình sẽ được học tập các phẩm chất từ lãnh đạo cho việc phát triển bản thân, từ đó tăng khả năng hòa nhập vào đời sống và thị trường lao động. Ngoài ra, Shinhan Life Việt Nam cũng tạo cơ hội thực tập và việc làm trong tương lai cho các em có nguyện vọng và năng lực phù hợp. 

Đây là dự án cộng đồng triển khai trong 3 năm (từ 2023-2025), iLead sẽ được thực hiện tại Làng trẻ em SOS Việt Nam ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan Life Việt Nam hợp tác tổ chức chương trình giáo dục iLead cho Làng trẻ em SOS Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO