Hoạt động

Sắp diễn ra Hội thảo vật liệu xây dựng Việt Nam và đầu tư bất động sản Úc

Tâm An 19/07/2024 - 09:20

Hội thảo nhằm mục đích tăng cường cơ hội giao thương và hợp tác quốc tế trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng, xây dựng và bất động sản giữa Việt Nam và Úc, cập nhật thông tin thị trường, xu hướng mới nhất và các quy định pháp lý tại Úc, tạo điều kiện gặp gỡ và kết nối với các đối tác tiềm năng, nhà đầu tư và khách hàng Úc.

Ngày 1/10/2024, tại Khách sạn Park Hyatt Melbourne sẽ diễn ra Hội thảo vật liệu xây dựng Việt Nam và đầu tư bất động sản Úc.

Hội thảo cũng sẽ đánh giá nhu cầu và xu hướng tiêu thụ vật liệu xây dựng tại Úc, phân tích các cơ hội đầu tư bất động sản tại Úc, giới thiệu các chính sách hỗ trợ xuất khẩu của Việt Nam, thảo luận về các quy định, tiêu chuẩn kỹ thuật đối với vật liệu xây dựng nhập khẩu vào Úc.

Đồng thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hai nước gặp gỡ, tìm hiểu và ký kết các hợp đồng hợp tác, thảo luận về các mô hình hợp tác đầu tư bất động sản, từ phát triển dự án đến quản lý và khai thác.

img_3332.jpg
Diễn đàn Xuất khẩu Vật liệu xây dựng và Hợp tác trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản Việt Nam - Úc 2024 vừa được tổ chức ngày 15/5/2024 tại TP. Sydney, Úc.

Hội thảo còn là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm, công nghệ quản lý tòa nhà bằng trí tuệ nhân tạo (AI), giới thiệu các công nghệ mới trong xây dựng và phát triển bất động sản, giới thiệu các dự án bất động sản tiềm năng tại Úc và cơ hội đầu tư cho các đối tác Việt Nam, thảo luận về các dự án hợp tác cụ thể, từ xây dựng hạ tầng đến phát triển khu dân cư, tổ chức các phiên gặp gỡ, trao đổi trực tiếp giữa doanh nghiệp hai nước. Xây dựng mạng lưới liên kết và hỗ trợ giữa các doanh nghiệp hai nước.

Hội thảo được tổ chức bởi Pistis Group và sự hỗ trợ bởi Đại sứ quán Việt Nam tại Úc, Business New South Wales cùng Hội đồng Kinh doanh Úc - Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp diễn ra Hội thảo vật liệu xây dựng Việt Nam và đầu tư bất động sản Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO