Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

Hội thảo đầu tư chứng khoán trực tuyến

H.Ng 21/06/2024 - 13:32

Ngày 28/6/2024, Công ty CP chứng khoán Phú Hưng (PHS) sẽ tổ chức hội thảo đầu tư trực tuyến nửa cuối năm 2024 (Investment Webinar in the 2nd half of 2024) dành cho các nhà đầu tư quan tâm đến thị trường chứng khoán Việt Nam.

Theo các chuyên gia, thị trường chứng khoán năm 2024 có sự trầm lắng nhất định trong giai đoạn đầu năm nhưng sẽ tăng trưởng mạnh vào nửa cuối năm.

hoi-thao.jpg

Trong 6 tháng cuối năm 2024, tỷ giá có thể chững lại hoặc giảm. Nếu Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) giảm lãi suất, giá trị đồng USD sẽ giảm, từ đó kéo tỷ giá xuống. Do đó, trong 6 tháng cuối năm, tỷ giá có thể sẽ hạ nhiệt và ở mức trung bình với tỷ giá tăng mạnh hiện nay. Từ đó bước vào chu kỳ nới lỏng tiền tệ và nhờ đó thị trường chứng khoán sẽ có nhiều cơ hội.

Bên cạnh đó, thị trường chứng khoán sẽ tiếp tục khả quan nhờ các động lực như hoạt động của doanh nghiệp tiếp tục phục hồi nhờ triển vọng kinh tế toàn cầu cải thiện, Chính phủ duy trì môi trường lãi suất thấp để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế, nguồn vốn FDI tăng trưởng tốt…

Hội thảo "Đầu tư trực tuyến nửa cuối năm 2024" được phát sóng trực tuyến và miễn phí cho các nhà đầu tư qua Fanpage Chứng khoán Phú Hưng - PHS và Youtube Phu Hung Securities.

hoi-thao-2.jpg

Tại đây, PHS sẽ cùng các nhà đầu tư nhìn lại bức tranh toàn cảnh về thị trường chứng khoán Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024, phân tích tình hình kinh tế thế giới cũng như Việt Nam trong 6 tháng cuối năm 2024 để đưa ra các dự báo về xu hướng phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam. Ngoài ra, những ngành đầu tư và cổ phiếu tiềm năng dưới góc nhìn của PHS cũng sẽ được dần tiết lộ.

Tham dự hội thảo, các nhà đầu tư cũng sẽ được trao đổi, hỏi đáp trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu của PHS về cơ hội đầu tư, những thách thức và lưu ý khi định giá cổ phiếu.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo đầu tư chứng khoán trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO