UOB Việt Nam nâng cấp trải nghiệm ngân hàng số cho khách hàng doanh nghiệp với UOB Infinity

YN| 13/08/2022 03:00

Từ nay đến 30/04/2023, các khách hàng doanh nghiệp thực hiện các lệnh thanh toán hoặc các giao dịch tài trợ thương mại với đủ điều kiện qua các kênh điện tử, trong đó có UOB Infinity sẽ được miễn phí giao dịch và phí dịch vụ trong ba tháng và nhận được phiếu mua hàng trị giá lên đến 2 triệu đồng.

UOB Việt Nam nâng cấp trải nghiệm ngân hàng số cho khách hàng doanh nghiệp với UOB Infinity

UOB Infinity cho phép khách hàng quản lý dòng tiền của họ một cách hiệu quả với khả năng hiển thị thông tin tài khoản theo thời gian thực và được hỗ trợ bởi một loạt các tính năng thanh toán toàn diện.

Chỉ với một lần đăng nhập duy nhất, khách hàng có thể xem tổng quan về số dư và các giao dịch trên tất cả các tài khoản UOB của họ trên khắp các quốc gia và tiến hành giao dịch từ bất kỳ tài khoản nào trong số này. Điều này cải thiện đáng kể sự thuận tiện và dễ dàng hơn cho khách hàng khi thực hiện cả thanh toán trong nước và quốc tế.

Một trong những tính năng độc đáo của UOB Infinity là giúp theo dõi tình trạng giao dịch theo thời gian thực từ đầu đến cuối đối với các khoản thanh toán xuyên biên giới, cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng quan đầy đủ về tình trạng của tất cả các khoản thanh toán của họ, nhờ đó giúp khách hàng thoát khỏi những rắc rối khi phải kiểm tra thủ công các trạng thái giao dịch.

-5513-1660546024.jpg

Ngoài ra, tất cả các khoản phí và lệ phí phát sinh đều được hiển thị minh bạch, đầy đủ, giúp ngăn chặn các trường hợp có sự chênh lệch về số tiền cuối cùng mà người thụ hưởng nhận được do các khoản phí liên quan.

Với ứng dụng UOB Infinity trên điện thoại di động, khách hàng có thể truy cập tài khoản doanh nghiệp của mình, tạo lệnh thanh toán và xác thực giao dịch bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Ứng dụng UOB Infinity có thể được tải xuống từ Google Play và Apple App Store. Đăng nhập bằng sinh trắc học của UOB Infinity thực hiện thông qua soft token trên ứng dụng di động, cho phép truy cập nhanh hơn và đơn giản hóa việc xác thực giao dịch đồng thời vẫn đảm bảo tính bảo mật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
UOB Việt Nam nâng cấp trải nghiệm ngân hàng số cho khách hàng doanh nghiệp với UOB Infinity
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO