Cùng Melissa đổi mới phong cách dịp Black Friday

YN| 25/11/2022 09:00

Melissa - thương hiệu giày dép bền vững đến từ Brazil mới đây đã mang đến ưu đãi mua sắm lên đến 70% cho hàng loạt mẫu thiết kế ấn tượng nhân dịp Black Friday.

Cùng Melissa đổi mới phong cách dịp Black Friday

Sự kiện ưu đãi được các fans Melissa chờ mong nhất, cũng là lớn nhất trong năm của hãng với tên gọi MELISSALE sẽ được diễn ra đến ngày 27/11. Nếu bạn là tín đồ của thời trang bền vững thì những đôi giày thuần chay có thiết kế độc đáo, thời thượng cùng chất liệu thân thiện với môi trường từ Melissa sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt hơn, những đôi giày đầy sắc màu từ nhà mẫu Brazil sẽ là phụ kiện giúp các cô gái tự tin trở thành tâm điểm của đám đông khi mùa lễ hội đang gần kề. Các bộ sưu tập (BST) nằm trong chương trình ưu đãi MELISSALE gồm Paradise SS2022, Dreamers, Melissa x Jason Wu…

-2106-1669533207.jpg

Để sở hữu các mẫu giày đang được ưu đãi của Melissa, các bạn trẻ yêu thời trang có thể đến truy cập cửa hàng chính thức ở 2 sàn thương mại điện tử Lazada và Shopee hoặc đến trực tiếp các chi nhánh Melissa trên toàn quốc. Bên cạnh đó, thế giới của những đôi giày hương kẹo ngọt cũng mở rộng chào đón các cô gái tại cửa hàng Melissa mới nhất ở Vincom Bà Triệu, Hà Nội. Ở cơ sở này, những bạn nữ yêu thời trang có thể tự do khám phá những bộ sưu tập mới và xu hướng nhất của Melissa được ra mắt tại Việt Nam. Ngoài việc được đặt chân vào các mẫu giày độc đáo, các nàng còn nhận được ưu đãi 70%  xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình Black Friday.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng Melissa đổi mới phong cách dịp Black Friday
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO